Dòng Nội dung
1
Basic marketing :a marketing strategy planning approach /William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy
Boston :McGraw-Hill Irwin,2008
xxxviii, 789 p. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Essentials of marketing research / Barry J. Babin
Massachusetts : Cengage Learning, 2019
xxii, 490 p. : ill ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.83
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giáo trình marketing căn bản /Trần Minh Đạo chủ biên...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2013
407 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8007
Giới thiệu bản chất của marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; môi trường marketing; hành vi khách hàng; lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm, về giá cả, phân phối; chiến lược xúc tiến hỗn hợp
Số bản sách: (24) Tài liệu số: (0)
4
Inbound marketing - Thu hút thế giới về với bạn trong môi trường trực tuyến / Brian Halligan, Dharmesh Shah ; Huỳnh Hữu Tài dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt, 2019
301 tr. : minh hoạ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Giới thiệu những phương pháp tiếp thị từ xa, tiếp thị trực tuyến tối ưu để thu hút khách hàng; những lời khuyên chi tiết để làm thế nào được tìm thấy trên môi trường trực tuyến, chuyển đổi khách truy cập thành các khách hàng tiềm năng và khách hàng thực sự cho doanh nghiệp của mình
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
5
Marketing căn bản /Quách Thị Bửu Châu, ...[và những người khác]
H. :Lao Động,2012
242 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu; các chiến lược marketing; tổ chức thực hiện marketing
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)