Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Câu hỏi cốt tử =The ultimate question /Fred Reichheld; Bùi Thu Hà, Tùng Linh (dịch) H. :Alphabooks ; : 2010 253 tr. ;21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8343 Lý giải nguyên nhân tại sao câu hỏi cốt tử lại hiệu quả; làm thế nào đo lường sự phản hồi của khách hàng; những biện pháp cụ thể để tăng trưởng tốt như: thiết kế các chiến lược khách hàng, xây dựng một tổ chức tạo ra khách hàng thiện cảm, một mục tiêu một con số... Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Content marketing trong kỷ nguyên 4.0 / Alexander Jutkowitz ; Kaidy Tran dịch Hà Nội : Lao Động, 2022 335 tr. : hình vẽ ; 20 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.802 Hướng dẫn tiếp thị nội dung, xây dựng thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp, kết hợp cùng các công nghệ mới nổi nhằm tạo ra những nội dung có khả năng hình thành mối quan hệ linh hoạt và gắn bó giữa khách hàng và thương hiệu Số bản sách:
(5)
Tài liệu số:
(0)
|
4
|
Double your income with network marketing :create financial security in just minutes a day...without quitting your job /Ty Tribble. Hoboken, New Jersey :John Wiley & Sons, Inc.,©2012. xi, 179 pages ;22 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872 "For anyone looking for a practical blueprint in creating an additional stream of home-based income, this book is for you. Control Your Financial Future will offer a fresh look at the home based business industry offering an original step-by-step plan for home business success that will include a detailed look at the network marketing industry. By combining specific, turnkey strategies with inspiring stories of successful home based entrepreneurs readers will move through the author's "success blueprint" learning: How to create financial security in just a few focused hours a week, The ways to turn a hobby or interest into a thriving home business, The freedom that a home business/internet marketing lifestyle can provide, Why job security is dead and how new entrepreneurs are firing their boss in favor of the home business lifestyle"-- Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
5
|
Experience - Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính / Brian Solis; Nhật Mỹ, Trà My dịch Hà Nội : Lao động, 2019 272 tr. : minh hoạ ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827 Nêu những sai lầm của doanh nghiệp khi suy nghĩ về trải nghiệm khách hàng; giá trị của trải nghiệm khách hàng đối với sự tăng trưởng của doanh nghiệp; cách thức các thương hiệu xây dựng trải nghiệm ý nghĩa cho khách hàng; các nội dung về thiết kế xây dựng trải nghiệm trong doanh nghiệp và các bước dẫn dắt khách hàng đi qua một trải nghiệm liền mạch và có ý nghĩa. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|