Dòng Nội dung
1
Agribank cùng ngành ngân hàng tích cực triển khai các sản phẩm thẻ, dịch vụ ngân hàng theo hướng số hóa / Quang Tùng // Tạp chí Ngân hàng . - 2022. - tr.39-42. - ISSN: 0866-7462

Thành phố Hà Nội : Cơ quan của ngân hàng nhà nước Việt Nam, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1
Trình bày thẻ tín dụng thương hiệu việt góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và thực hiện chiến lược phổ cập tài chính toàn diện ở Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Bank 4.0 : Ngân hàng số: Giao dịch mọi nơi, không chỉ ở ngân hàng / Brett King; Quỳnh Ca dịch
Hà Nội : Thông tin và Truyền thông ; Công ty sách Alpha, 2020
446 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.17
Cuốn sách này khám phá tương lai của các ngân hàng giữa sự phát triển của công nghệ và nêu bật những khởi đầu của cuộc cách mạng này trong thực tế.
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
Các giải pháp thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn công thương khu vực Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng / Lê Tiến Hùng ; Trần Ái Cầm hướng dẫn
TP HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
137 tr. : Bảng biểu, sơ đồ ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.125
Đề tài tập trung nghiên cứu về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, phân tích và đánh giá hoạt động thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn công thương - khu vự TPHCM. Từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện và nâng cao sản phẩm tiền gửi tiết kiệm.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng my VIB của khách hàng tại NHTM CP Quốc Tế Việt Nam-PGD CMT8 : Khóa luận tốt nghiệp / Phạm Kim Ngân; Trần Phạm Hữu Châu hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
67 tr. : sơ đồ; bảng;29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.17
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng cụ thể của người dùng đối với các ứng dụng do ngân hàng cung cấp à vô cùng cần thiết và phù hợp với thực tế hiện nay. Nghiên cứu này sẽ đóng góp một phần nhỏ cho các nhà quản trị ngân hàng hiểu được hành vi của khách hàng. Từ đó giúp họ phát triển chiến lược phù hợp cho dịch vụ ứng dụng trên điện thoại thông minh mà ngân hàng cung cấp
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Quận 6 : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Tố Như, Nguyễn Ngọc Hòa (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022.
88 tr. : Bảng biểu, hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.3
Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng sự hài lòng của KHCN đối với Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Quận 6 để từ đó đưa ra được những kiến nghị cho Ngân hàng để thu hút thêm nguồn KHCN mới và duy trì KHCN cũ tiếp tục sử dụng các sản phẩm cho vay KHCN
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)