Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Quản trị marketing định hướng giá trị /Lê Thế Giới ... [và những người khác] H. :Lao động Xã hội,2012 496 tr. ;27 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8 Làm rõ mối quan hệ giữa các hoạt động marketing và quá trình sáng tạo giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp. Cuốn sách tổng hợp một cách có hệ thống các hoạt động marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa marketing và thành công của tổ chức. Cấu trúc giáo trình được xây dựng thành 5 phần gồm 13 chương theo mô hình 4D của marketing định hướng giá trị. Số bản sách:
(25)
Tài liệu số:
(0)
|
2
|
Quản trị marketing định hướng giá trị /Lê Thế Giới ... [và những người khác] Hà Nội : Lao động Xã hội, 2014 496 tr. ; 27 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8 Làm rõ mối quan hệ giữa các hoạt động marketing và quá trình sáng tạo giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp. Cuốn sách tổng hợp một cách có hệ thống các hoạt động marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa marketing và thành công của tổ chức. Cấu trúc giáo trình được xây dựng thành 5 phần gồm 13 chương theo mô hình 4D của marketing định hướng giá trị. Số bản sách:
(64)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|