Dòng Nội dung
1
Chiến lược marketing hoàn hảo / William M. Luther ; Hồng Hạnh dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2018
347 tr. : tranh ảnh ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.802
Bao gồm những bí quyết marketing cơ bản và đáng tin cậy, mang lại thành công cho doanh nghiệp của bạn; truyền tải thông điệp mạnh mẽ nhất cho sản phẩm và dịch vụ; lựa chọn phương tiện truyền thông và phương thức truyền thông phù hợp, giúp thông điệp ấy đến với đúng đối tượng khách hàng giá trị nhất
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (1)
2
Marketing dịch vụ hiện đại :lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Hà Nội : Tài chính, 2016
546 tr. : sơ đồ, hình ảnh ; 20 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (25) Tài liệu số: (0)
3
Quản trị marketing /Philip Kotler ; Lại Hồng Vân dịch.
Tp. Hồ Chí Minh :Lao động - Xã hội,2013
755 tr. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày một số vấn đề về quản trị tiếp thị, năm bắt sự thấu hiểu tiếp thị, cách thức kết nối ới khách hàng, xây dựng thương hiệu, định hình các đề xuất thị trường, tạo ra giá trị và chuyển tải giá trị của doanh nghiệp đến đối tác, khách hàng....
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
4
Quản trị marketing định hướng giá trị /Lê Thế Giới ... [và những người khác]
H. :Lao động Xã hội,2012
496 tr. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Làm rõ mối quan hệ giữa các hoạt động marketing và quá trình sáng tạo giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp. Cuốn sách tổng hợp một cách có hệ thống các hoạt động marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa marketing và thành công của tổ chức. Cấu trúc giáo trình được xây dựng thành 5 phần gồm 13 chương theo mô hình 4D của marketing định hướng giá trị.
Số bản sách: (25) Tài liệu số: (0)
5
Quản trị marketing định hướng giá trị /Lê Thế Giới ... [và những người khác]
Hà Nội : Lao động Xã hội, 2014
496 tr. ; 27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Làm rõ mối quan hệ giữa các hoạt động marketing và quá trình sáng tạo giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp. Cuốn sách tổng hợp một cách có hệ thống các hoạt động marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa marketing và thành công của tổ chức. Cấu trúc giáo trình được xây dựng thành 5 phần gồm 13 chương theo mô hình 4D của marketing định hướng giá trị.
Số bản sách: (64) Tài liệu số: (0)