Dòng Nội dung
1
Marketing mối quan hệ và quản trị quan hệ khách hàng :lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /Lưu Đan Thọ, Lượng Văn Quốc
Hà Nội : Tài chính, 2016
518 tr. ; 20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.812
Số bản sách: (20) Tài liệu số: (0)
2
Nghiên cứu vai trò của quản trị quan hệ khách hàng trong việc tạo ra lợi thế cạnh tranh thông qua lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh / Lê Minh Trường, Ngô Giang Thy
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đh Nguyễn Tất Thành, 2021
131 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Xác định các nhân tố thuộc thành phần quản trị quan hệ khách hàng tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng trên địa bàn Tp.HCM. Đo lường mức độ tác động của các yếu tố quản trị quan hệ khách hàng đến long trung thành và lợi thế cạnh tranh của các ngân hàng tại TP.HCM. Từ kết quả nghiên cứu, đề xuất các hàm ý kiến nghị nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của các ngân hàng trên địa bàn Tp.HCM trong thời gian tới và giúp cho các nhà quản trị kinh doanh ngân hàng thành công trong chiến lược cạnh tranh dài hạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại / Nguyễn Hoàng Giang, Phạm Thị Vân Anh, Bùi Trần Huy Khánh // Tạp chí Ngân hàng . - 2020. - tr. 22-30. - ISSN: 0866-7462

Thành phố Hà Nội : Ngân hàng nhà nước Việt Nam, 2020
9 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Trình bày hiệu quả của quản trị quan hệ khách hàng cần nâng cao hiệu quả của việc nhận diện khách hàng cũng cá biệt hóa tương tác khách hàng, đồng thời cần xây dựng chiến lược CRM và có công tác đào tạo đội ngũ nhân sự đúng mức
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)