Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Làm điều quan trọng : Measure what matters : Google, Intel, Youtube, Gates Foundation,... đã dịch chuyển thế giới bằng OKRs như thế nào? / John Doerr ; Lương Trọng Vũ dịch Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt, 2018 295 tr. : minh hoạ ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4012 Tập hợp các câu chuyện có thật được chính những nhà sáng lập của Google, Nuna, MyFitnessPal, Remind... kể về kế hoạch kinh doanh và quản trị doanh nghiệp trong đó có người thành công, người thất bại, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho các nhà lãnh đạo khi muốn áp dụng OKRs vào doanh nghiệp. Số bản sách:
(20)
Tài liệu số:
(0)
|
5
|
Lập kế hoạch marketing hiệu quả / Rohit Bhargava ; Hạnh Dung dịch Hà Nội : Phụ nữ Việt Nam, 2020 251 tr. : minh hoạ ; 20 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.87 Giới thiệu các phương pháp lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp, lập kế hoạch chiến lược, nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu, thực thi kế hoạch marketing, đánh giá kết quả và năng lực thực thi, xây dựng thương hiệu Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|