Dòng Nội dung
1
Beating the global odds :successful decision-making in a confused and troubled world /Paul A. Laudicina
Hoboken, N.J. :John Wiley & Sons,2012
xiv, 206 p. :ill. ;24 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.403
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Event planning : Tổ chức sự kiện - Nâng tầm thương hiệu / Andrea Driessen; Trần Vân Khánh dịch
Hà Nội : Dân Trí, 2023
287 tr. : minh họa ; 19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 394.2068
Trình bày ngắn gọn, giàu tính ứng dụng, cung cấp trọn bộ các công cụ, ý tưởng các chiến lược quản lý hiệu quả để thiết kế các sự kiện có một không hai với ít tiền hơn và trong thời gian ngắn hơn.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Event strategy planner : the ultimate guide to planning your profitable event / Gabrielle Leonard
US Virgin Islands : CreateSpace Independent Publishing Platform, 2018
274 pages. ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4
The Event Strategy Planner is the solution that every business owner, organization or solopreneur needs to plan, strategize, analyze and execute a profitable in-person class, seminar, workshop, conference.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Làm điều quan trọng : Measure what matters : Google, Intel, Youtube, Gates Foundation,... đã dịch chuyển thế giới bằng OKRs như thế nào? / John Doerr ; Lương Trọng Vũ dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt, 2018
295 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4012
Tập hợp các câu chuyện có thật được chính những nhà sáng lập của Google, Nuna, MyFitnessPal, Remind... kể về kế hoạch kinh doanh và quản trị doanh nghiệp trong đó có người thành công, người thất bại, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho các nhà lãnh đạo khi muốn áp dụng OKRs vào doanh nghiệp.
Số bản sách: (20) Tài liệu số: (0)
5
Lập kế hoạch marketing hiệu quả / Rohit Bhargava ; Hạnh Dung dịch
Hà Nội : Phụ nữ Việt Nam, 2020
251 tr. : minh hoạ ; 20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.87
Giới thiệu các phương pháp lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp, lập kế hoạch chiến lược, nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu, thực thi kế hoạch marketing, đánh giá kết quả và năng lực thực thi, xây dựng thương hiệu
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)