Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
100 Ý Tưởng Thay Đổi Thiết Kê Đồ Họa / Steven Heller; Véronique Vienne; Đăng Như (dịch) Hà Nội : Dân Trí, 2018 216 tr. ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 741.6 Cuốn sách xác định, nói rõ, luận bàn và minh họa những ý tưởng lớn đã tạo ra động lực sản sinh nghệ thuật và kĩ thuật thiết kế đồ họa đương đại như sách, bích chương vật thể, bộ chữ cái độc dạng, nhãn tên... Một số ý tưởng lớn bắt nguồn từ nhiều thế kỉ trước; nhiều ý tưởng khác lại nảy sinh ngay trong giai đoạn từ đầu đến giữa thế kỉ XX; và nhiều ý tưởng khác nữa được thai nghén vào cuối thế kỉ XX và đầu XXI. Đó là những ý đồ, quan điểm, sáng kiến và nguồn cảm hứng – về hình thức, tính thực tế, và khái niệm – mà các nhà thiết kế đồ họa đã vận dụng để nâng cao mọi loại hình truyền thông thị giác. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Bút chì sắc, ý tưởng lớn, quảng cáo để đời / Luke Sullivan ; Lê Tường Vân dịch Hà Nội : Lao động, 2017 563tr. : ảnh, tranh vẽ ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 659.132 Gồm các trải nghiệm về việc đưa ra các ý tưởng lớn trong ngành quảng cáo từ phương tiện truyền thông xã hội đến truyền thông truyền thống, từ marketing trực tiếp đến marketing trải nghiệm, từ quảng cáo ngoài trời đến quảng cáo di động. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|