Dòng Nội dung
1
100 ý tưởng PR tuyệt hay =100 great PR ideas : Từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới / Jim Blythe ; Mạc Tú Anh, Hoàng Dương dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2019
230 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.2
Phân tích tầm quan trọng của 100 ý tưởng PR (quan hệ công chúng) đối với hoạt động của doanh nghiệp và hướng dẫn cụ thể nội dung thực hiện các ý tưởng đó
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
2
100 Ý Tưởng Thay Đổi Thiết Kê Đồ Họa / Steven Heller; Véronique Vienne; Đăng Như (dịch)
Hà Nội : Dân Trí, 2018
216 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 741.6
Cuốn sách xác định, nói rõ, luận bàn và minh họa những ý tưởng lớn đã tạo ra động lực sản sinh nghệ thuật và kĩ thuật thiết kế đồ họa đương đại như sách, bích chương vật thể, bộ chữ cái độc dạng, nhãn tên... Một số ý tưởng lớn bắt nguồn từ nhiều thế kỉ trước; nhiều ý tưởng khác lại nảy sinh ngay trong giai đoạn từ đầu đến giữa thế kỉ XX; và nhiều ý tưởng khác nữa được thai nghén vào cuối thế kỉ XX và đầu XXI. Đó là những ý đồ, quan điểm, sáng kiến và nguồn cảm hứng – về hình thức, tính thực tế, và khái niệm – mà các nhà thiết kế đồ họa đã vận dụng để nâng cao mọi loại hình truyền thông thị giác.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
1001 Ý tưởng đột phá trong quảng cáo : 1001 Advertising Tips: Ideas and strategies from the world's greatest campaigns / Luc Dupont; Minh Trúc dịch
Tp.Hồ Chí Minh : Nxb.Trẻ, 2019
284 tr. : hình vẽ, ảnh ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Giới thiệu những kinh nghiệm trong hoạt động quảng cáo, tiếp thị; hướng dẫn từng bước để tạo ra những mẫu quảng cáo sáng tạo và đột phá như: Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao, sử dụng hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng, tối ưu hoá thông điệp quảng cáo bằng màu sắc, bố cục bắt mắt, hài hước..
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Áp dụng các bước tư duy thiết kế ý tưởng vào việc sáng tác kiến trúc (Trường hợp: Dự án Mộc Miên Rockey Garden, Phú Yên) : Đề tài Khoa học Công nghệ cấp Cơ sở / Nguyễn Thị Hạnh Nguyên
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
40 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 720
Áp dụng tư duy thiết kế ý tưởng (design concept making) vào thiết kế dự án có đặc thù: mang văn hóa bản địa của khu vực ven biển miền Trung (Cụ thể là tại Tuy An, Phú Yên). Xây dựng tài liệu hỗ trợ giảng dạy học phần “Những phương pháp sáng tạo trong thiết kế” và “Hình thành và diễn đạt ý tưởng” dành cho chương trình đào tạo cử nhân ngành Kiến trúc và ngành Thiết kế Nội thất.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Bút chì sắc, ý tưởng lớn, quảng cáo để đời / Luke Sullivan ; Lê Tường Vân dịch
Hà Nội : Lao động, 2017
563tr. : ảnh, tranh vẽ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.132
Gồm các trải nghiệm về việc đưa ra các ý tưởng lớn trong ngành quảng cáo từ phương tiện truyền thông xã hội đến truyền thông truyền thống, từ marketing trực tiếp đến marketing trải nghiệm, từ quảng cáo ngoài trời đến quảng cáo di động.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)