Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Bút chì sắc, ý tưởng lớn, quảng cáo để đời / Luke Sullivan ; Lê Tường Vân dịch Hà Nội : Lao động, 2017 563tr. : ảnh, tranh vẽ ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 659.132 Gồm các trải nghiệm về việc đưa ra các ý tưởng lớn trong ngành quảng cáo từ phương tiện truyền thông xã hội đến truyền thông truyền thống, từ marketing trực tiếp đến marketing trải nghiệm, từ quảng cáo ngoài trời đến quảng cáo di động. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
3
|
|
4
|
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch Hà Nội : Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2018 351 tr. : hình vẽ, ảnh ; 19 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1 Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình... Số bản sách:
(3)
Tài liệu số:
(0)
|
5
|
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch H : Công Thương, 2015 361 tr. : hình vẽ, ảnh ; 19 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1 Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình... Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|