Dòng Nội dung
1
1001 Ý tưởng đột phá trong quảng cáo : 1001 Advertising Tips: Ideas and strategies from the world's greatest campaigns / Luc Dupont; Minh Trúc dịch
Tp.Hồ Chí Minh : Nxb.Trẻ, 2019
284 tr. : hình vẽ, ảnh ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Giới thiệu những kinh nghiệm trong hoạt động quảng cáo, tiếp thị; hướng dẫn từng bước để tạo ra những mẫu quảng cáo sáng tạo và đột phá như: Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao, sử dụng hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng, tối ưu hoá thông điệp quảng cáo bằng màu sắc, bố cục bắt mắt, hài hước..
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Bút chì sắc, ý tưởng lớn, quảng cáo để đời / Luke Sullivan ; Lê Tường Vân dịch
Hà Nội : Lao động, 2017
563tr. : ảnh, tranh vẽ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.132
Gồm các trải nghiệm về việc đưa ra các ý tưởng lớn trong ngành quảng cáo từ phương tiện truyền thông xã hội đến truyền thông truyền thống, từ marketing trực tiếp đến marketing trải nghiệm, từ quảng cáo ngoài trời đến quảng cáo di động.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Để quảng cáo không phải là quảng cáo /Simon Veksner ; Hồng Tú dịch
Hà Nội :Lao động xã hội,2016
200 tr. ;23 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.11
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch
Hà Nội : Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2018
351 tr. : hình vẽ, ảnh ; 19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
5
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch
H : Công Thương, 2015
361 tr. : hình vẽ, ảnh ; 19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)