Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Dịch vụ khách hàng hoàn hảo / Adam Toporek ; Nguyệt Minh dịch Hà Nội : Hồng Đức, 2022 507 tr. ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.812 Đưa ra những chiến thuật, kinh nghiệm tập trung giải quyết các vấn đề tư duy trong dịch vụ khách hàng; những kĩ năng về hoạt động làm việc nhóm, những điều cơ bản về dịch vụ khách hàng và các kĩ năng giao tiếp; hướng dẫn xử lý các tình huống và làm việc với những khách hàng khó "chơi"; công tác dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ thông tin Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|