Dòng Nội dung
1
Công nghệ chăm sóc khách hàng :100 giải pháp xử lý dịch vụ khách hàng /Trung tâm Thông tin và Tư vấn doanh nghiệp
Hà Nội :Lao động - Xã hội,2009
401 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.812
Giới thiệu các phương pháp và kỹ năng liên quan đến các chi tiết trong quản lý bán hàng, các chi tiết thực hành mà người làm kinh doanh không thể coi nhẹ, đó là các chi tiết trên từng lĩnh vực, theo từng bước, từng khâu, từng quy trình và từng khía cạnh của công tác quản lý bán hàng
Số bản sách: (83) Tài liệu số: (0)
2
Customer Service : Skills for Success / Robert W. Lucas ( Enterprises)
New York : Mc Graw -Hill, 2019
xxi, 453 p. ; 26 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.80019
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
3
Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Hoàng Nam; Phạm Thị Quỳnh Ny hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
47 tr. : bảng biểu; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Tìm hiểu về hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen tại chi nhánh Quận 9 cũng như tìm hiểu quy trình chăm sóc khách hàng tại chi nhánh của công ty. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty CP Hoa Sen
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Deliver a service to customers :BSBCUS201A
Australia :Aspire Learning Resources,2008
xi, 91 p. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 650
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Dịch vụ khách hàng hoàn hảo / Adam Toporek ; Nguyệt Minh dịch
Hà Nội : Hồng Đức, 2022
507 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.812
Đưa ra những chiến thuật, kinh nghiệm tập trung giải quyết các vấn đề tư duy trong dịch vụ khách hàng; những kĩ năng về hoạt động làm việc nhóm, những điều cơ bản về dịch vụ khách hàng và các kĩ năng giao tiếp; hướng dẫn xử lý các tình huống và làm việc với những khách hàng khó "chơi"; công tác dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ thông tin
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)