Dòng Nội dung
1
22 điều luật xây dựng thương hiệu: Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế = The 22 immutable laws of branding: How to build a product or service into a world-class brand /Al Ries, Laura Ries; Phan Đình Quyền, Nguyễn Văn Chu, Đinh Tiên Minh (B.d)
Hà Nội :Thống kê,2003
215 tr. ;20 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Đưa ra các điều luật để xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng như: Luật bành trướng, Luật quảng bá, quảng cáo, Luật tín nhiệm, Luật kiểu dáng, ...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Giáo trình lịch sử Nhà nước và Pháp luật Việt Nam / Lê Minh Tâm, Vũ Thị Nga (chủ biên); ...
Hà Nội :Công an nhân dân,2006
575 tr. ;22 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 340.597
Trình bày về lịch sử Nhà nước và pháp luật Việt Nam từ thời kỳ sơ khai đến thời đại ngày nay.
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
3
Giáo trình lịch sử Nhà nước và Pháp luật Việt Nam /Nguyễn Thị Thương Huyền chủ biên, Dương Hồng Thị Phi Phi...[và những người khác] biên soạn
Hà Nội :Hồng Đức :2017
501 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 340.597
Trình bày về lịch sử Nhà nước và pháp luật Việt Nam từ thời kỳ sơ khai đến thời đại ngày nay.
Số bản sách: (15) Tài liệu số: (0)
4
Giáo trình lịch sử Nhà nước và Pháp luật Việt Nam /Nguyễn Thị Thương Huyền chủ biên, Dương Hồng Thị Phi Phi...[và những người khác] biên soạn
Hà Nội :Hồng Đức ; Hội Luật gia Việt Nam, 2018
501 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 340.597
Giới thiệu nhập môn lịch sử nhà nước và pháp luật Việt Nam. Trình bày kiến thức về nhà nước và pháp luật Việt Nam thời cổ và trung đại, thời kỳ cận đại và thời kỳ hiện đại
Số bản sách: (20) Tài liệu số: (0)
5
Giáo trình lịch sử Nhà nước và Pháp luật Việt Nam /Nguyễn Thị Thương Huyền chủ biên, Dương Hồng Thị Phi Phi...[và những người khác] biên soạn
Hà Nội :Hồng Đức ; Hội Luật gia Việt Nam,2015
501 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 340.597
Trình bày về lịch sử Nhà nước và pháp luật Việt Nam từ thời kỳ sơ khai đến thời đại ngày nay.
Số bản sách: (9) Tài liệu số: (0)