Dòng Nội dung
1
Bánh răng khởi nghiệp :Đường đến thành công /Lena Ramfelt, Jonas Kjellberg, Tom Kosnik ; Viet Youth Entrepreneur biên dịch
Tp. Hồ Chí Minh :Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,2016
222 tr. :minh hoạ ;19x24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.401
Hướng dẫn bạn phát triển cơ hội kinh doanh bằng cách tạo ra chiến lược tập trung vào nhu cầu khách hàng, tìm hiểu các mô hình kinh doanh, đối tác, đối thủ... giúp bạn gặt hái thành công trên con đường khởi nghiệp
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
2
Chiến lược của doanh nghiệp Việt Nam trong xu hướng tái cấu trúc các chuỗi cung ứng toàn cầu / Nguyễn, Văn Phúc // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 87-89. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Thực hiện sự điều chỉnh doanh nghiệp không thể chỉ thực hiện những giải pháp riêng rẽ mà phải thực hiện đồng bộ và giải pháp có liên quan
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Rich Media giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn 2030 / Vũ Minh Tuấn, Lê Thị Ánh Tuyết // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2022. - tr. 19-21. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2022
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.80019
Phân tích ma trận SWOT từ đó hình thành các phương án chiến lược từ đó đưa ra đề nghị chiến lược phù hợp nhất cho công ty trong giai đoạn 2021 - 2025 tầm nhìn 2030
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Chiến lược kinh doanh nào cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ khủng hoảng / Nguyễn Thị Thu Trang, Nguyễn Hồng Vân // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 24-27. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Trình bày các cơ sở tổng quan về bối cảnh hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ khủng hoảng qua đó đề xuất một số chiến lược kinh doanh phù hợp
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Chiến lược maketing hoàn hảo =The maketing plan /William M. Luther; Hồng Hạnh dịch
Hà Nội :Lao động Xã hội,2013
347 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày những nguyên tắc thiết lập, kế hoạch và chiến lược maketing trong lĩnh vực kinh doanh, chẳng hạn: Quá trình lập kế hoạch, phân tích thị trường, phân tích khách hàng, kế hoạch quảng cáo, kế hoạch xây dựng các mối quan hệ công chúng...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)