Dòng Nội dung
1
Quan hệ công chúng : Lý luận và thực tiễn / Nguyễn Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014
267 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.2
2
101 chiêu thức tiếp thị nhanh, rẻ và đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả /Nghiêm Hạnh (biên dịch)
Hà Nội :Thống Kê,2008
139 tr. ;21cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Đưa ra những chiêu thức tiếp thị độc đáo, cụ thể như: cách chào mời, cách soạn thư, gửi thư, định giá, hình thức quảng cáo, ...
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
3
6 Sigma chiến lược đối với các nhà vô địch :chìa khóa dẫn đến lợi thế cạnh tranh bền vững /Đặng Kim Cương
Hà Nội :Lao động - Xã hội,2007
181 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Nói về cách các thước đo và quá trình quản lý giá trị khách hàng có thể được sử dụng như thế nào để nhận diện và định hướng các dự án 6 sigma, làm sao để 6 sigma có trách nhiệm hơn với giá trị khách hàng mục tiêu.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
4
A concise guide to market research : the process, data, and methods using IBM SPSS statistics / Marko Sarstedt; Erik Mooi
Berlin, Germany : Springer, 2019.
407 pages. : illustrations
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.83
This updated and revised second edition of the accessible, practice-oriented guide gives readers a compact and step-by-step introduction to the most important quantitative market research techniques, as well as how to use and analyze them in SPSS.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
A dictionary of marketing / Charles Doyle
Oxford : Oxford University Press, 2016
529 p. ; 20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8003
This is an accessible A-Z guide to all areas of marketing. Covering traditional techniques and theories as well as the latest terms and concepts in e-marketing and search engine optimization, this is the ideal reference for students and practitioners of marketing.
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)