Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Chiến lược marketing tổng thể toàn cầu /Nguyễn Văn Dung Hà Nội :Giao thông Vận tải,2009 214 tr. ;24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8 Cuốn sách trình bày các vấn đề: Làm thế nào để đưa sản phẩm mới ra thị trường, quản lý quá trình phát triển sản phẩm mới, cách quản trị một tổ chức tiếp thị tổng thể. Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Customer experience for dummies /by Roy Barnes and Bob Kelleher. Hoboken, NJ :John Wiley & Sons, Inc.,[2015] xiv, 342 pages :illustrations ;23 cm Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8 You know that creating an engaging customer experience is essential to keep your company relevant and top of mind. Barnes and Kelleher offer practical, easy-to-implement solutions for incorporating customer engagement into your business plans to attract loyal, happy customers. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
4
|
Du lịch Huế với Digital marketing / Trần Minh Đức // Du lịch . - 2017. - Tr. 60 - 61. - ISSN:
2 tr. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.87 Trình bày việc định hướng xây dựng chiến lược để phát triển du lịch ở Thừa Thiên -Huế hiện nay là tập trung quảng bá hình ảnh, giới thiệu lại hình ảnh Huế thật khác thật mới đến với du khách.Do đó, chiến lược quảng bá hình ảnh du lịch Huế trên lĩnh vực tiếp thị số được định hướng gấp rút trong thời điểm này chính là qua mảng hệ thống tiếp thị số, phân tích được đối tượng khách và nhu cầu khách muốn tìm hiểu khám phá Huế như thế nào. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(0)
|
5
|
|
|
|
|
|