Dòng Nội dung
1
Tổ chức sản xuất TVC quảng cáo “Toyota Hilux 2024” : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Lê Võ Thiện Nhân; Nguyễn Đức Dũng hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
48 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 302.234
TVC (Television Commercial) là một thuật ngữ dùng để chỉ các quảng cáo được phát trên truyền hình, được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hoặc thông điệp cụ thể đến đối tượng người xem. TVC là một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị và truyền thông của các doanh nghiệp, tổ chức và các nhà quảng cáo.Mục tiêu của TVC (Television Commercial) chủ yếu xoay quanh việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả và ấn tượng.Mục tiêu chính của đồ án là tạo ra một TVC quảng cáo chất lượng cao về nghệ thuật và kỹ thuật, nhằm giới thiệu sản phẩm Xe bán tải Toyota Hilux một cách sáng tạo và cuốn hút nhất. Đồ án mong đóng góp vào việc tăng hình ảnh của thương hiệu Toyota và tăng cường được sự cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường hiện nay.
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)