|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thức ăn cho mèo Magic Kat : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Thị Thanh Hà; Nguyễn Thị Phương Dung hướng dẫn Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025 v, 68 tr. : hình ảnh ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 659.19 Đề tài nhằm mục đích xây dựng và phát triển thương hiệu Magic Kat với định hướng cung cấp sản phẩm thức ăn dinh dưỡng, lành mạnh tại Việt Nam. Qua đó, Magic Kat không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của mèo mà còn tạo ra sự gắn kết cảm xúc giữa người nuôi và thú cưng thông qua thiết kế thương hiệu sáng tạo và ý nghĩa. Magic Kat hướng đến việc trở thành một thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng các xu hướng chăm sóc mèo hiện đại, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của thú cưng và xây dựng thói quen nuôi mèo có trách nhiệm trong cộng đồng.Mục tiêu đánh giá và phát triển thương hiệu Magic Kat dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, những người yêu thích những sản phẩm dễ thương và gần gũi. Thương hiệu sẽ sử dụng nhân vật đại diện và tiếng nói của nhân vật để tiếp cận nhóm khách hàng này, giống như các thương hiệu Nhật Bản đã làm, tạo sự hứng thú và sự kết nối gần gũi với người tiêu dùng. Từ đó, nghiên cứu sẽ giúp xây dựng chiến lược phát triển hiệu quả, tạo dựng hình ảnh sản phẩm và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Số bản sách:
(2)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|