|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nước giải khát Vitalia : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Thế Huy; Trần Thanh Mau hướng dẫn Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025 iii, 63 tr. : hình ảnh ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 659.19 Đồ án “Xây dựng thương hiệu nước giải khát có cồn Vitalia” hướng đến việc tạo dựng một sản phẩm và thương hiệu mang tính đột phá, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mà còn truyền tải giá trị văn hóa, cảm xúc và phong cách sống. Mục tiêu chính của thương hiệu chứa đựng những giá trị cốt lõi nhất mà thương hiệu sản phẩm mang lại. Đồ án tập trung vào việc nghiên cứu, phát triển và triển khai thương hiệu Vitalia, được chia thành các khía cạnh cụ thể. Những khía cạnh này góp phần mang lại những giá trị cốt lõi trong phân tích cũng như nghiên cứu nên dự án này. Nghiên cứu thị trường đồ uống: Tìm hiểu thị trường nước giải khát có cồn tại Việt Nam và quốc tế, phân tích các xu hướng tiêu dùng, đặc điểm đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng mục tiêu. Từ đó đưa ra được những xu hướng đang phát triển hiện nay và đưa ra được những phương pháp hay để thực tiễn vào trong sản phẩm. Nghiên cứu văn hóa và phong cách Địa Trung Hải: Khai thác các yếu tố đặc trưng về ẩm thực, thiên nhiên và lối sống Địa Trung Hải để đưa vào sản phẩm và thương hiệu. Hương nho là sản phẩm đặc trưng khi đưa vào sản phẩm, một hương do mang đậm một vùng đất nước Ý thơ mộng. Số bản sách:
(2)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|