|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
Sản xuất TVC quảng bá các dòng sản phẩm phấn cho thương hiệu phấn nụ hoàng cung. : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Trương Gia Linh; Lê Kim Hậu hướng dẫn Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025 87 tr. : hình ảnh; biểu đồ ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 659.143 Đồ án muốn thể hiện là những giá trị mà thương hiệu mang lại cũng như những thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. Dựa trên sự phát triển của thời đại công nghệ số và sự thành công của các TVC đã mang đến cho một số thương hiệu và cả việc trên thị trường các nhãn hàng bắt đầu trọng dụng quảng bá hình ảnh thông qua TVC. Tất cả hình ảnh, nội dung có trong TVC nằm trong đồ án đều mang tính quảng bá, đại diện cho một khía cạnh nào đó của thương hiệu Phấn Nụ Hoàng Cung. Dựa trên những ý tưởng ban đầu nhắm vào các yếu tố như thương hiệu Việt Nam, hình ảnh thương hiệu, sẽ là điều cốt lõi và là yêu cầu tiền đề xây dựng nên TVC. Các TVC lựa chọn nền tảng phát sóng chủ yếu là Facebook và Tiktok vì đây là hai nền tảng được đông đảo người dùng truy cập, có thể đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời, có thể dễ dàng đo lường các kết quả trên hai ứng dụng kể trên. Bên cạnh đó, trong đồ án sẽ đề cập đến các khái niệm lý thuyết của những lĩnh vực liên quan đến đồ án như khái niệm về quay hình, kịch bản, truyền thông qua mạng xã hội, các khái niệm về mỹ phẩm. Đi kèm đó là những thông tin liên quan đến thương hiệu Phấn Nụ Hoàng Cung như câu chuyện thương hiệu, các hoạt động truyền thông của thương hiệu. Tất cả những nội dung và hành động trên đều hướng đến mục đích cuối cùng là quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của thương hiệu.Tăng độ nhận diện, đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Số bản sách:
(2)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|