Dòng Nội dung
1
Quy trình sản xuất mv phim ngắn “Sparkle” cho doanh nghiệp Vivace Art Center : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Phan Minh Khải; Trần Vĩnh Hà hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
42 tr. : hình ảnh minh hoạ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 302.234
Xây dựng một quy trình chuẩn để sản xuất MV phim ngắn cho doanh nghiệp. Sản xuất phim đảm bảo chất lượng về hình ảnh và âm thanh, nội dung theo đúng ý khách hàng. Tìm hiểu nhu cầu của doanh nghiệp về việc sử dụng MV phim ngắn để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp đó.Lập kế hoạch sản xuất và phân bổ nguồn lực. Đảm bảo rằng tất cả các yếu tố của quy trình sản xuất đều được tổ chức hợp lý và tuân thủ kế hoạch đã đề ra (người, thiết bị, địa điểm, ngân sách, thời gian). Sử dụng các công cụ, phần mềm hỗ trợ quay dựng và chỉnh sửa phim. Quảng bá nội dung phim trên kênh Youtube hoặc facebook theo đúng kế hoạch doanh nghiệp đề ra. Đề tài giúp xây dựng quy trình làm phim được hiệu quả, tối ưu nhất, từ đó tạo ra sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu của người xem vừa truyền tải thông tin hữu ích.
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
2
Sản xuất và truyền thông phim hoạt hình ngắn “The Life” : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Minh Hoàng; Trần Thanh Mau hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
xiv, 42 tr. : hình ảnh minh hoạ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 302.234
Nghiên cứu nhằm tìm tòi và khám phá, học hỏi nhiều khía cạnh trong lĩnh vực hoạt ảnh 2D, củng cố thêm kinh nghiệm sản xuất và truyền thông cho sản phẩm. Nghiên cứu thị trường, tạo ra những sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của khán giả. Lan tỏa năng lượng tích cực, thay đổi góc nhìn thực tế nhất về thế giới quan của mỗi người.Nghiên cứu về cách diễn hoạt, cách bố trí hình ảnh, âm thanh, màu sắc, góc nhìn và nguyên lý thị giác,... để tạo nên 1 sản phẩm hoàn thiện thỏa mãn người xem. Nghiên cứu độ tiếp cận, quảng bá sản phẩm trên các nền tảng, thu thập ý kiến và phản hồi người dùng.Về phần xây dựng và sản xuất, các nghiên cứu sẽ dựa trên quy trình thực hiện bao gồm việc lên ý tưởng, thiết kế nhân vật, xây dựng cốt truyện dựa trên những câu chuyện thực tế. Nghiên cứu nguyên lý thị giác xây dựng trong sản phẩm. Khai thác khía cạnh từ vấn đề, từ đó đưa ra kết luận và tạo ra cốt truyện hoàn chỉnh, phê phán và tuyên truyền thông điệp về cuộc sống thực tại của một số người trẻ. Về phần truyền thông cho sản phẩm, các nghiên cứu sẽ dựa trên lượt tiếp cận của khán giả trên sản phẩm qua 3 nền tảng Youtube, Tik Tok và Facebook, lượt tương tác và nhận xét, đánh giá của người xem
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)