Dòng Nội dung
1
Phát triển kinh doanh thức uống không cồn tại khách sạn Rex SaiGon : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 /Huỳnh Quang Trường; Nguyễn Đường Giang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
149 tr. : bảng ; 29cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 663.6
Phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng thức uống không cồn của khách hàng tại khách sạn Rex Saigon, Xác định mức độ tiềm năng và xu hướng tiêu dùng thức uống không cồn trong phân khúc khách hàng của khách sạn Rex Saigon. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố như: giá cả, thu nhập, thị hiếu cá nhân, chất lượng sản phẩm thay thế, kỳ vọng tương lai, yếu tố môi trường và nhu cầu chi tiêu đến nhu cầu sử dụng thức uống không cồn.Đánh giá tiềm năng và nhu cầu khách hàng phát triển thị trường thức uống không cồn. Phân tích thực trạng kinh doanh hiện tại của khách sạn Rex Saigon trong việc cung cấp thức uống không cồn, bao gồm loại hình sản phẩm, phương thức phục vụ, và phản hồi từ khách hàng, quy trình thực hiện. Đề xuất giải pháp phát triển sản phẩm, quy trình phục vụ và chiến lược kinh doanh phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh thức uống không cồn tại khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)