Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Xây dựng hệ thống quản lý đọc sách, mượn sách cho một Thư viện của Trường Đại học : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật phần mềm / Nguyễn Đức Tín; Nguyễn Xuân Cường hướng dẫn Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 xi, 73 tr. : hình ảnh minh họa ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 005.3 Nghiên cứu tổng quan về hoạt động của thư viện trường đại học, phân tích quy trình quản lý sách, đọc sách và mượn trả sách hiện tại. Xác định và mô tả chi tiết các module chức năng chính: quản lý loại sách và sách, quản lý thẻ mượn sách, quản lý đọc sách, quản lý mượn trả sách và báo cáo thống kê. Xác định các đối tượng dữ liệu chính trong hệ thống, thiết kế cấu trúc các bảng dữ liệu và mối quan hệ giữa chúng. Lựa chọn công nghệ và ngôn ngữ lập trình phù hợp, phát triển các module chức năng theo thiết kế đã đề ra, xây dựng kế hoạch kiểm thử chi tiết cho từng module và toàn bộ hệ thống, Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
|
2
|
Xây dựng và triển khai Web API ASP.Net Core - Hệ thống quản lý sách (Back-End) : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học dữ liệu / Nguyễn Minh Hoàng, Thái Trúc Nhi hướng dẫn Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 xi, 73 tr. : Hình ảnh minh họa ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 005.43 Nghiên cứu nhằm xây dựng một hệ thống Web API ASP.NET Core đầy đủ chức năng cho quản lý cửa hàng sách trực tuyến. Tối ưu hoá hiệu suất bảo mật và khả năng mở rộng của hệ thống. Nắm bắt được những thách thức thường gặp trong quản lý người dùng, quản lý đơn đặt hàng và quản lý sách trong môi trường thương mại điện tử. Trong bối cảnh mua sắm trực tuyến trở thành thiết yếu, nghiên cứu tập trung vào tối ưu hoá trải nghiệm người dùng và xây dựng hệ thống API linh hoạt đáp ứng nhu cầu đa dạng. Khả năng mở rộng linh hoạt giúp doanh nghiệp thích ứng nhanh chóng với biến động thị trường. Hệ thống tích hợp thông tin chi tiết về sách, từ mô tả đến đánh giá tạo trải nghiệm mua sắm online đầy đủ thông tin. Người dùng dễ dàng tìm kiếm và chọn sản phẩm còn doanh nghiệp có cơ hội tương tác mạnh mẽ với khách hàng qua chiến lược tiếp thị và khuyến mãi. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|