Dòng Nội dung
1
Phát triển game Pokemon 2D Beta bằng công nghệ Unity : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm / Đoàn Trẩn Minh; Phạm Văn Đăng hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
54 tr. : hình ảnh minh họa ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 794.81
Đề tài thực hiện phát triển một game Pokemon 2D Beta bằng công nghệ Unity, bao gồm các cơ chế RPG cốt lõi như TurnBase, Experience/Level Up, Quest System, NPC/Dialogues, Status Effects, Ttems, Inventory, Saving/Loading. Đây là 1 trò chơi nhập vai (RPG), người chơi khi sử dụng sẽ hoá thân thành nhân vật chính có thể thực hiện bắt các pokemon trong trò chơi, tham gia các trận đấu với các nhân vật trong game. Các trận đấu với nhân vật và các pokemon sẽ được chơi theo lượt (Turn-base).
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Thiết kế và phát triển Game Flappy Bird 2D:Khóa luận Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm. / Nguyễn Trí Cường, Nguyễn Xuân Cường hướng dẫn.
Tp. Hồ Chí Minh:Đại học Nguyễn Tất Thành;, 2023.
xii; 47 tr.:hình ảnh;29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 005.3
Nghiên cứu nhằm xây dựng game có khả năng phát triển trò chơi đa nền, trình biên tập có thể chạy trên Windows hoặc Mac OS, có thể xuất ra game cho Windows, Mac, IOS, Android, Wii, Web, Xbox 360, Play station3. Unity tạo ra nhiều loại game 3D đa dạng, hỗ trợ nhập vào rất nhiều mô hình định dạng khác nhau, hỗ trợ tạo mô hình trực tiếp. Lượng tài liệu hướng dẫn nhiều, cộng đồng lớn và diễn đàn riêng. Unity không chỉ dành cho một công ty lớn chuyên nghiệp, mà kể cả giới làm game không chuyên cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Thiết kế và xây dựng trò chơi 2D phiêu lưu Indie dựa trên nền tảng Unity : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học dữ liệu / Trần Huỳnh Thắng; Đặng Như Phú hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
51 tr. : hình ảnh minh họa ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 793.932
Thử thách về việc lên kế hoạch và triển khai ý tưởng của bản thân để tạo nên sản phẩm game mới mẻ trên nền tảng Unity và có thể đưa ra thị trường game. Củng cố và nắm chắc kiến thức về phân tích và lập trình game để đạt được kết quả mong muốn và ứng dụng trong công việc trong tương lai.Tạo ra phần mềm game 2D có thể đưa ra thị trường nhiều thể loại phong phú và phổ biến như roguelike, platform, soul -like ... để có thể thương mại hoá. Đề tài đưa bạn vào một thế giới huyền bí và đầy nguy hiểm với vô vàn thử thách khả năng phản xạ và tư duy của người chơi. Đề tài còn có thể thay đổi tư duy người chơi và giúp nâng cao khả năng phản xạ xử lý tình huống.
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
4
Thiết kế và xây dựng trò chơi bắn máy bay 2D : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm / Vũ Minh Chiến, Đỗ Hoàng Nam hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
viii, 43 tr. : Hình ảnh minh họa ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 005.3
Đề tài nghiên cứu nhằm thiết kế và xây dựng Game bắn máy bay 2D chạy trên hệ điều hành Window/ Mac/ Linux. Giới thiệu về Unity.Tập trung vào các bước để cho ra được một trò chơi thể loại Space Shooter đơn giản với các tính năng cơ bản bằng công nghệ Unity. Giải thích sơ lược về game engine cũng như những lý thuyết về việc tạo ra trò chơi. Việc phát triển một game hay ngoài công đoạn thiết kế hình ảnh, cốt truyện ra thì bắt buộc đòi hỏi đội ngũ những người lập trình viên phải có kiến thức chuyên sâu về lập trình hướng đối tượng cũng như phần mềm phát triển game
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Thiết kế và xây dựng trò chơi đi cảnh 2D : Khóa luận Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm / Tống Nguyễn Minh Triết; Lê Mậu Long hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024.
xvii, 77 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 006.6
Nghiên cứu nhằm thiết kế và xây dựng trò chơi đi cảnh 2D để tạo ra trò chơi hướng đến thể loại đi cảnh với mục đích giải trí, tạo sự hấp dẫn đối với người chơi với các chức năng như chiến đấu, chọn nhân vật, đánh quái vật, sử dụng kĩ năng, vượt qua các màn chơi, tìm hiểu cốt truyện của trò chơi, chiến thắng cái ác và hoàn thành trò chơi. Danh sách các phần trò chơi bao gồm nhân vật, màn chơi, cốt truyện, kĩ năng, quái, môi trường, âm thanh,..Thông tin về các tính chất có trong trò chơi, các chức năng mà người lập trình muốn hướng tới người dùng. Đầy đủ các chức năng và hoạt động tốt.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)