Dòng Nội dung
1
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua ứng dụng GXP tại khách sạn Le Meridien Saigon : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Lê Xuân Quang; Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Thị Song Hà (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
128 tr. : bảng, sơ đồ ; hình ảnh ; 29cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Hệ thống hóa các nghiên cứu về các ứng dụng công nghệ số đối với việc cải thiện dịch vụ khách hàng trong du lịch để từ đó đánh giá thực trạng, tính hiệu quả và giải pháp của ứng dụng công nghệ số GXP tại khách sạn Le Meridien Saigon.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)