Dòng Nội dung
1
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đôi với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty PVI Quảng Bình / Nguyễn Xuân Long, Nguyễn Thị Thanh Huyền // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 93-96. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 368
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hảo hiểm phi nhân thọ luôn rất cần thiết với các công ty bảo hiểm để nâng cao chất lượng dịch, đảm bảo sự tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Thông qua khảo sát 145 khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ của Câng ty PVl Quảng Bình, nhóm tác giả đã xác định được 5 nhân tố có tác động theo thứ tự giảm dần đến Sự hài lòng của khách hàng là: Phương tiện hữu hỉnh; Sự dồng cảm; Khả năng đáp ứng; Sự tin cậy; Năng lực phục vụ, đồng thời đưa ra hàm ý quản trị cho Công ty PVI Quảng Bình để nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)