Dòng Nội dung
1
Đánh giá hiệu quả vận hành phần mềm kiểm soát phòng học và cơ sở vật chất tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành / Nguyễn Vĩnh Phúc, Trần Quốc Qui, Nguyễn Phụng Tiên..[ và những người khác] // Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành . - 2025. - tr. 166-178. - ISSN: 2615-9015



Ký hiệu phân loại (DDC): 624
Nghiên cứu này tập trung vào việc phát triển và ứng dụng một hệ thống kiểm soát số hóa nhằm tối ưu hóa quy trình quản lý giờ giảng, thi và phòng học tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Hệ thống tự động hóa quản lý, giảm sai sót và tăng tính minh bạch, tối ưu hóa nguồn lực. Thông qua quá trình triển khai và so sánh dữ liệu thực nghiệm trước và sau khi áp dụng hệ thống, cho thấy sự vượt trội của phương pháp quản lý số so với cách làm truyền thống. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa ra các khuyến nghị nhằm tiếp tục cải tiến hệ thống, khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ số trong giáo dục đại học. Kết quả khảo sát từ giảng viên và nhân viên cho thấy mức độ hài lòng cao đối với hệ thống mới, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và quản lý tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.
2
Đánh giá hiệu quả vận hành phần mềm kiểm soát phòng học và cơ sở vật chất tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành / Nguyễn Vĩnh Phúc, Trần Quốc Qui, Nguyễn Phụng Tiên..[và những người khác] // Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành . - 2025. - tr. 166-178. - ISSN: 2615-9015



Ký hiệu phân loại (DDC): 624
Nghiên cứu này tập trung vào việc phát triển và ứng dụng một hệ thống kiểm soát số hóa nhằm tối ưu hóa quy trình quản lý giờ giảng, thi và phòng học tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Hệ thống tự động hóa quản lý, giảm sai sót và tăng tính minh bạch, tối ưu hóa nguồn lực. Thông qua quá trình triển khai và so sánh dữ liệu thực nghiệm trước và sau khi áp dụng hệ thống, cho thấy sự vượt trội của phương pháp quản lý số so với cách làm truyền thống. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa ra các khuyến nghị nhằm tiếp tục cải tiến hệ thống, khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ số trong giáo dục đại học. Kết quả khảo sát từ giảng viên và nhân viên cho thấy mức độ hài lòng cao đối với hệ thống mới, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và quản lý tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Để học tốt hơn. Với sự tư vấn của giáo viên Đại học Y Hà Nội và giáo viên Đại học Thăng Long và sự hỗ trợ của Chatbot GPT / Phạm Huy Tuấn Kiệt, Phạm Huy Hiền Hào, Phạm Huy DũngTập 1 :
Hà Nội : Đại học Thăng Long, 2024
485 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.30281
Trình bày và cung cấp các phương pháp và kỹ thuật giúp nâng cao nhận thức, tư duy, phương pháp và các công nghệ giáo dục mới để học tập hiệu quả hơn.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Giảng dạy y học và chăm sóc sức khoẻ tốt hơn : Với sự tư vấn của giáo viên Đại học Y Hà Nội và giáo viên Đại học Thăng Long và sự hỗ trợ của Chatbot GPT / Phạm Huy Tuấn Kiệt, Phạm Huy Hiền Hào, Phạm Huy Dũng
Hà Nội : Đại học Thăng Long, 2024
633 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.17
Trình bày về các phương pháp giảng dạy, sử dụng công nghệ trong giáo dục y tế, nhận thức và tư duy để giảng dạy y học và phát triển kỹ năng chăm sóc sức khoẻ tốt hơn.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Giáo dục kỹ thuật & công nghệ và công nghệ giáo dục : Lý luận & thực tiễn / Trần Khánh Đức chủ biên; Phạm Hữu Lộc, Đinh Văn Đệ...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2023
714 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370.285
Cung cấp các kiến thức về giáo dục kỹ thuật & công nghệ và thế giới nghề nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0; công nghệ giáo dục - từ công nghệ thủ công đến công nghệ số; một số nội dung giáo dục kỹ thuật & công nghệ và công nghệ giáo dục trong giáo dục phổ thông, giáo dục nghề nghiệp, giáo dục đại học; một số nội dung quản lý đào tạo và quản lý chất lượng giáo dục kỹ thuật & công nghệ; kinh nghiệm quốc tế về phát triển giáo dục kỹ thuật & công nghệ và công nghệ giáo dục trong kỷ nguyên số.
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)