|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
Xây dựng quy trình giới thiệu sản phẩm quảng bá về nhạc cụ đàn Piano : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Xuân Đạt; Trần Vĩnh Hà hướng dẫn Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025 51 tr. : hình ảnh ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 786.2 Quảng bá đàn piano là quá trình tạo ra nhận thức, thu hút sự quan tâm và khuyến khích hành động mua hàng hoặc tham gia các hoạt động liên quan đến đàn piano. Mô hình poster sẽ được áp dụng để phân tích cách thức truyền thông tác động đến quá trình việc tạo ra các video cover các bài hát phổ biến trên YouTubevà các nền tảng số đa kênh khác giúp chúng tao cảm thụ một cách nhiệt tình và bàn luận hơn về người nghệ sĩ cũng như góp phần cho ra được đánh giá các biểu quết một đối tượng mục tiêu cụ thể hoá hơn nó sẽ giúp tương tác chia sẻ những kiến thức cảm xúc rành mạch hoà mình, giúp thu hút sự chú ý của đối tượng trẻ tuổi và tăng lượng người theo dõi cho kênh của nghệ sĩ piano và các doanh nghiệp có ý chí cầu tiến khác. Để có một chiến lược truyền thông hoàn chỉnh, cần tiến hành nghiên cứu thị trường của một doanh nghiệp về các bước chi tiết hơn, xác định đối tượng mục tiêu cụ thể và phân tích mỗi chiến dịch hiệu quả cho việc phân tích SWOT về điểm mạnh điểm yếu những cơ hội thách thức trước những rủi ro có thể xảy ra hoặc là một bước đệm lớn để gặt lại được những con số chính đáng từ việc yêu thương ủng hộ của người nghe và người truyền bá khác trên các nền tảng đa phương tiện và kỹ thuật viên truyền thông phải có nhiệm vụ khả thi và lưu ý những phân khúc không liên quan trong việc xây dựng và quảng bá sản phẩm đàn piano không chỉ làm qua loa mà phải được sự đổng ý trao đổi các thông tin có sự thoả thuận về bản quyền và phạm vi nghiên cứu phải chuẩn xác để có thể đòi hỏi sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố sáng tạo, nội dung chất lượng và việc ứng dụng các công cụ truyền thông hiện đại. Số bản sách:
(2)
Tài liệu số:
(1)
|
|
2
|
3DS Max Thiết kế kiến trúc & ngoại thất từ căn bản đến nâng cao / Phan Lê Nhật Hỷ Huế : Thuận hóa, 2009 708 tr. ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 006.6 Hướng dẫn bắt đầu làm quen với 3ds Max có những kỹ năng thao tác cơ bản; sau đó là kỹ năng nâng cao mang tính chuyên nghiệp dành cho giới kiến trúc - xây dựng và tự học để thiết kế quảng cáo, những công trình trang trí nội - ngoại thất. Đặc biệt, giới thiệu và hướng dẫn những kỹ năng sử dụng phần mềm hỗ trợ Vray mới nhất đang được nhiều người trên thế giới quan tâm khám phá sử dụng. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
|
3
|
62 chiến dịch PR xuất sắc / Trần Anh biên dịch Hà Nội : Lao động, 2008 569 tr. ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 659.2 Cuốn sách tập hợp 62 chiến dịch PR xuất sắc nhất theo đánh giá của các chuyên gia cuộc thi chính về các dự án PR Silver Anvil Award (Cái đe bạc) của Mỹ. Đa số các chiến dịch này, về mặt các giải pháp sáng tạo và sự điêu luyện trong thực hiện, quả thực có thể mạnh dạn gọi là nghệ thuật - nghệ thuật truyền thông thuyết phục. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
4
|
A guide to the project management body of knowledge (PMBOK guide) / Project Management Institute. Chicago : Project Management Institute, 2021 xxvi, 274 pages. : illustrations ; 28 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.404 PMBOK® Guide is the go-to resource for project management practitioners. The project management profession has significantly evolved due to emerging technology, new approaches and rapid market changes. Reflecting this evolution, The Standard for Project Management enumerates 12 principles of project management and the PMBOK® Guide – Seventh Edition is structured around eight project performance domains. Số bản sách:
(2)
Tài liệu số:
(1)
|
|
5
|
A History of Classical Sociology / I. S. Kon, H. Campbell Creighton Moscow : Union of Soviet Socialist Republics, 1989 376 tr. ; cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 301 This is a study off the shaping and development of sociology in Western Europe, the United Staes, and Russia at the turn of the century, a period particularly important for the establishing of sociology as an independent discipline, the authors examine its development from social philosophy to sociology proper, and discuss how it grew from the rather vague programme it was, for example, in the conceptions or Auguste Comte, into a leading social science at the beginning of the twentieth century.They trace how it developed its conceptual apparatus, and how it began a systematic treatment of problems of the methodology and techniques of research. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|