Dòng Nội dung
1
Thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu Minh Hợp Music : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Lê Công Tuấn; Nguyễn Thị Phương Dung hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
ix, 70 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.19
Xây dựng luận cứ khoa học, bổ sung làm đa dạng thêm về mặt lí luận cũng như thực tiễn đối với việc thiết kế bộ nhận diện cho một thương hiệu thuộc lĩnh vực âm nhạc Hệ thống hoá các tài liệu có liên quan đến Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và tính ứng dụng của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ở Việt Nam. Nghiên cứu thị trường và đối thủ:Tiến hành phân tích các đối thủ trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ để nhận diện những xu hướng thiết kế hiệu quả, từ đó xác định cách tạo sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu Minh Hợp Music.Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu: Lập kế hoạch và phát triển các yếu tố nhận diện chính bao gồm logo, khẩu hiệu, màu sắc chủ đạo, cùng các tài liệu truyền thông phù hợp nhằm xây dựng một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và dễ nhận diện. Đề tài "Thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu Minh Hợp Music" đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của Minh Hợp Music, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và tạo dấu ấn khác biệt trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ. Một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp không chỉ làm nổi bật Minh Hợp Music so với các đối thủ cạnh tranh mà còn tăng cường sự gắn kết với khách hàng, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu và xây dựng lòng trung thành lâu dài. Đồng thời, đề tài cũng góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu, khẳng định giá trị của một thương hiệu rõ ràng và nhất quán trong việc tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong mắt khách hàng cũng như đối tác.
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
2
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho hãng nước hoa "AMBERGRIS" : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Truyền Thông đa phương tiện / Nguyễn Nghi Nghi; Trần Thanh Mau (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
48 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.19
Bất kể khi muốn làm về một thương hiệu gì đó, nếu muốn mở rộng thị trường,muốn quảng bá rộng rãi sản phẩm của mình thì không thể bỏ qua giai đoạngồm: điều tra, phân tích thị trường, tổ chức khảo sát, thăm dò ý kiến, trắc nghiệm tâm lý người tiêu dùng. Để từ đó, có thể đưa ra các chiến lược tiếp thịphù hợp với thị hiếu của khách hàng. Có thể thấy được, vai trò của việc thiết kếquảng cáo là vô cùng cần thiết. Những hình ảnh về poster, banner hay các catologe liên quan đến thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được truyền tải đếnkhách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nói một cách đơn giản vàdễ hiểu, thiết kế quảng cáo có một tầm quan trọng lớn lao cho sự phát triển củamỗi thương hiệu Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nhằm: Giới thiệu sơ nét về Ambergris và sản phẩm nước hoa Ambergris; Xác định đặc trưng cơ bản của các sản phẩm được quảng cáo; Nêu lên diện mạo chung của thương hiệu; Tạo ra hình ảnh đặc trưng thông qua nhãn hiệu, logo, màu sắc, kiểu chữ, đồng phục đặc trưng. Khi nói đến một sản phẩm, một thương hiệu thì ta không thể bỏ qua tầm quan trọng của hình ảnh thương hiệu. Hình ảnh đó được xem như là bộ mặt đại diệncho cả thương hiệu. Thông qua đồ án này, mong muốn góp phần tạo nên nét đặc trưng riêng của sản phẩm, quảng cáo rộng rãi thương hiệu về nước hoa.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng chay Yên Vegan : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Hữu Bùi Trọng Nghĩa; Trần Thanh Mau hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
43 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.19
Thiết kế nhận diện thương hiệu luôn là bước đi đầu tiên trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu đó. Đây là bước đi rất quan trọng nhằm xác định chiến lược, mục tiêu, tham vọng của một doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện sẽ đóng vai trò là chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp doanh nghiệp thể hiện tính chuyên nghiệp cần có cũng như gia tăng năng suất bán hàng.Ngày nay, ăn chay không chỉ còn là mục đích để thực hành tôn giáo mà ăn chay còn là một cách để cải thiện sức khỏe. Theo những nghiên cứu mới đây thực phẩm chay không những giúp da dẻ sáng khỏe, hỗ trỡ giảm cân – giảm nguy cơ béo phì mà còn giúp con người kéo dài tuổi thọ cũng như giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như đái tháo đường và ung thư. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng chay “ Yên Vegan” nhằm mục đích mang đến một cái nhìn trẻ trung hơn về nhà hàng chay xóa bỏ đi định kiến ăn chay theo tôn giáo. Bất kể khi muốn làm về một thương hiệu gì đó, nếu muốn mở rộng thị trường, muốn quảng bá rộng rãi sản phẩm của mình thì không thể bỏ qua giai đoạn quan trọng gồm: điều tra, phân tích thị trường, tổ chức khảo sát, thăm dò ý kiến, trắc nghiệm tâm lý của người tiêu dùng. Để từ đó, có thể đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp với tâm lý và thị hiếu của họ. Có thể thấy được, vai trò của việc thiết kế quảng cáo là vô cùng cần thiết. Những hình ảnh về poster, banner hay các catologe liên quan đến thương hiệu sẽ được truyền tải đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nói một cách đơn giản và dễ hiểu, thiết kế quảng cáo có một tầm quan trọng lớn lao cho sự phát triển của mỗi thương hiệu.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nước giải khát Vitalia : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Thế Huy; Trần Thanh Mau hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
iii, 63 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.19
Đồ án “Xây dựng thương hiệu nước giải khát có cồn Vitalia” hướng đến việc tạo dựng một sản phẩm và thương hiệu mang tính đột phá, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mà còn truyền tải giá trị văn hóa, cảm xúc và phong cách sống. Mục tiêu chính của thương hiệu chứa đựng những giá trị cốt lõi nhất mà thương hiệu sản phẩm mang lại. Đồ án tập trung vào việc nghiên cứu, phát triển và triển khai thương hiệu Vitalia, được chia thành các khía cạnh cụ thể. Những khía cạnh này góp phần mang lại những giá trị cốt lõi trong phân tích cũng như nghiên cứu nên dự án này. Nghiên cứu thị trường đồ uống: Tìm hiểu thị trường nước giải khát có cồn tại Việt Nam và quốc tế, phân tích các xu hướng tiêu dùng, đặc điểm đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng mục tiêu. Từ đó đưa ra được những xu hướng đang phát triển hiện nay và đưa ra được những phương pháp hay để thực tiễn vào trong sản phẩm. Nghiên cứu văn hóa và phong cách Địa Trung Hải: Khai thác các yếu tố đặc trưng về ẩm thực, thiên nhiên và lối sống Địa Trung Hải để đưa vào sản phẩm và thương hiệu. Hương nho là sản phẩm đặc trưng khi đưa vào sản phẩm, một hương do mang đậm một vùng đất nước Ý thơ mộng.
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)