Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên:Nghiên cứu trường hợp tại Công ty tài chính TNHH MTV Miae Asset Việt Nam / Nguyễn Hồng Ngọc // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 64-66. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020

Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên công ty TNHH MTV Mirae Asset Việt Nam từ đó đề xuất các giải pháp đến phòng nhân sự công ty TNHH MTV Mirae Asset nhằm nâng cao sự thỏa mãn công việc của nhân viên
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Chính sách giảm nghèo bền vững ở Việt Nam / Hà Minh Sơn, Vũ Bảo Quế Anh, Đỗ Nguyễn Mai Trang, Nguyễn Hồng Ngọc // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2022. - tr. 7-9. - ISSN: 1859-4093

Thành phố Hà Nội : Học viện Tài Chính, 2022
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Trình bày các vấn đề liên quan đến nghèo, giảm nghèo chính sách giảm nghèo bền vững, từ đó đề xuất một số giải pháp để thực hiện giảm nghèo và an sinh xã hội bền vững ở Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025 tầm nhìn 2030 và mục tiêu phát triển bền vững của thế giới giai đoạn 2015 - 2030
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Giáo trình kinh doanh ngoại hối /Nguyễn Văn Tiến chủ biên ... [và những người khác]
H. :Thống kê,2012
567 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.45
Trình bày tổng quan về thị trường ngoại hối; những vấn đề cơ bản trong kinh doanh ngoại hối; nghiệp vụ ngoại hối giao ngay, nghiệp vụ ngoại hối kỳ hạn; nghiệp vụ hoán đổi ngoại hối; nghiệp vụ tiền tệ tương lai; nghiệp vụ quyền chọn tiền tệ; quản lý ngoại hối trong kinh doanh
Số bản sách: (61) Tài liệu số: (0)
4
Kỹ năng bán hàng trực tuyến : = Virtual selling : Thông thạo 7 công cụ ảo thúc đẩy doanh số thời COVID / Jeb Blount ; Lâm Bảo Nhi dịch,...[và những người khác]
Hà Nội : Công Thương, 2022
367 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Hướng dẫn sử dụng công nghệ dựa trên video và các kênh giao tiếp ảo, cũng như những biện pháp tâm lý nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, nâng cao cơ hội bán hàng và đạt được thoả thuận trong bán hàng trực tuyến
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)