Dòng Nội dung
1
Bình luận chế định quản lý nhà nước về đất đai trong luật đất đai 2013 / Trần Quang Huy chủ biên, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Quang Tuyến...
Hà Nội : Tư pháp, 2017
523 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 346.043
Tổng quan các vấn đề về quản lý nhà nước đối với đất đai, các nội dung cơ bản trong quản lý nhà nước đối với đất đai; bình luận các quy định về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; các quy định về giao đất , cho thuê đất; bình luận các quy định về chuyển mục đích sử dụng đất; bình luận các trường hợp thu hồi đất; các quy định về đăng ký đất đai...
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
2
Các hoạt động khám phá khoa học của trẻ mầm non : Theo Chương trình giáo dục mầm non mới / Trần Thị Ngọc Trâm, Nguyễn Thị Nga
Hà Nội : Giáo dục, 2015
158 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 372.21
Giới thiệu các hoạt động và hướng dẫn thực hiện một số hoạt động phát triển nhận thức và kĩ năng nhận thức cho trẻ mầm non qua khám phá khoa học, nhận biết thế giới xung quanh
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
Dạy học ứng dụng "Định lí sin" vào giải các bài toán thực tiễn nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trung học phổ thông / Nguyễn Huy Thao, Nguyễn Ngọc Giang, Phạm Huyền Trang, Nguyễn Thị Nga, Dương Minh Tới // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2024-1. - tr. 19-23. - ISSN: 2354-0753



Ký hiệu phân loại (DDC): 516.37
Mathematics education contributes to the formation and development of students' key qualities, general and mathematical competences. In particular, the competence to solve mathematical problems is one of the core elements of mathematical competences, helping students develop core knowledge and skills and creating opportunities for students to experience and apply mathematics into practice. The research proposes a teaching process to apply the law of sines to solve practical problems to develop mathematical problem- solving capacity for high school students and illustrate this process through solving specific problems. The research method used in the article is theoretical research. Applying the proposed process into teaching practice shows that students appear excited and active in the learning process as well as develop components of mathematical problem-solving competency.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Giáo trình điều dưỡng bệnh truyền nhiễm :Dùng trong các trườngTHCN /Nguyễn Thị Nga (chủ biên).
Hà Nội. :Nxb. Hà Nội2008
218 tr. : ; 24cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 616.9
Giới thiệu đại cương về bệnh truyền nhiễm, hội chứng nhiễm trùng và kháng nhiễm trùng. Hướng dẫn cách chẩn đoán điều trị, chăm sóc người bị mắc các bệnh: thương hàn, bệnh tả, bệnh lỵ trực khuẩn, amip, bạch hầu, ho gà,..
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
5
Giáo trình Điều dưỡng cộng đồng :Đối tượng : Điều dưỡng đa khoa (Dùng trong các trường THCN) /Đinh Quốc Khánh...[và những người khác].
Hà Nội :Nxb. Hà Nội,2008
87tr. ;24cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 613
Trình bày khái niệm về điều dưỡng cộng đồng, chức năng và nhiệm vụ của người điều dưỡng trong sức khỏe cộng đồng. Quy trình điều dưỡng cộng đồng, thăm và chăm sóc sức khỏe gia đình tại cộng đồng.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)