Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Dịch vụ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Đăng ký tài khoản NXB Xây dựng
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
Liên hệ
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử ELSEVIER
Dịch Vụ
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ đặt mượn tài liệu online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh
Tài Nguyên Giáo Dục Mở
Khóa học
Tài liệu
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bình luận chế định quản lý nhà nước về đất đai trong luật đất đai 2013 / Trần Quang Huy chủ biên, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Quang Tuyến...
Hà Nội : Tư pháp, 2017
523 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 346.043
Tổng quan các vấn đề về quản lý nhà nước đối với đất đai, các nội dung cơ bản trong quản lý nhà nước đối với đất đai; bình luận các quy định về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; các quy định về giao đất , cho thuê đất; bình luận các quy định về chuyển mục đích sử dụng đất; bình luận các trường hợp thu hồi đất; các quy định về đăng ký đất đai...
Số bản sách:
(5)
Tài liệu số:
(0)
2
Các hoạt động khám phá khoa học của trẻ mầm non : Theo Chương trình giáo dục mầm non mới / Trần Thị Ngọc Trâm, Nguyễn Thị Nga
Hà Nội : Giáo dục, 2015
158 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 372.21
Giới thiệu các hoạt động và hướng dẫn thực hiện một số hoạt động phát triển nhận thức và kĩ năng nhận thức cho trẻ mầm non qua khám phá khoa học, nhận biết thế giới xung quanh
Số bản sách:
(5)
Tài liệu số:
(0)
3
Dạy học ứng dụng "Định lí sin" vào giải các bài toán thực tiễn nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trung học phổ thông / Nguyễn Huy Thao, Nguyễn Ngọc Giang, Phạm Huyền Trang, Nguyễn Thị Nga, Dương Minh Tới
// Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2024-1. - tr. 19-23. - ISSN: 2354-0753
Ký hiệu phân loại (DDC): 516.37
Mathematics education contributes to the formation and development of students' key qualities, general and mathematical competences. In particular, the competence to solve mathematical problems is one of the core elements of mathematical competences, helping students develop core knowledge and skills and creating opportunities for students to experience and apply mathematics into practice. The research proposes a teaching process to apply the law of sines to solve practical problems to develop mathematical problem- solving capacity for high school students and illustrate this process through solving specific problems. The research method used in the article is theoretical research. Applying the proposed process into teaching practice shows that students appear excited and active in the learning process as well as develop components of mathematical problem-solving competency.
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
4
Giáo trình điều dưỡng bệnh truyền nhiễm :Dùng trong các trườngTHCN /Nguyễn Thị Nga (chủ biên).
Hà Nội. :Nxb. Hà Nội2008
218 tr. : ; 24cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 616.9
Giới thiệu đại cương về bệnh truyền nhiễm, hội chứng nhiễm trùng và kháng nhiễm trùng. Hướng dẫn cách chẩn đoán điều trị, chăm sóc người bị mắc các bệnh: thương hàn, bệnh tả, bệnh lỵ trực khuẩn, amip, bạch hầu, ho gà,..
Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(0)
5
Giáo trình Điều dưỡng cộng đồng :Đối tượng : Điều dưỡng đa khoa (Dùng trong các trường THCN) /Đinh Quốc Khánh...[và những người khác].
Hà Nội :Nxb. Hà Nội,2008
87tr. ;24cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 613
Trình bày khái niệm về điều dưỡng cộng đồng, chức năng và nhiệm vụ của người điều dưỡng trong sức khỏe cộng đồng. Quy trình điều dưỡng cộng đồng, thăm và chăm sóc sức khỏe gia đình tại cộng đồng.
Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(0)
1
2
3
4
of 4