Dòng Nội dung
1
Marketing Management /Philip Kotler, Kevin Lane Keller
Boston : Pearson, 2016
136 pages. ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
2
Marketing Management /Philip Kotler, Kevin Lane Keller
Boston :Pearson,2009
816 p. ;28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Marketing Management /Philip Kotler, Kevin Lane Keller
Harlow, England : Pearson,2016
714 p. ;28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
4
Quản trị Marketing / Philip Kotler, Kevin Lane Keller ; Ngô Thị Ngọc Huyền...dịch, hiệu đính
Hà Nội : Hồng Đức, 2020
902 tr. : minh họa ; 27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Gồm các kiến thức về tiếp thị, nắm bắt marketing insights, kết nối với khách hàng, xây dựng thương hiệu mạnh, tạo giá trị, chuyển giao giá trị, truyền thông giá trị và thực hiện trách nhiệm Marketing để thành công và dài hạn, đưa ra các tình huống, ví dụ cụ thể về những công ty đang hiện hữu trên thị trường
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Quản trị marketing /Philip Kotler ; Lại Hồng Vân dịch.
Tp. Hồ Chí Minh :Lao động - Xã hội,2013
755 tr. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày một số vấn đề về quản trị tiếp thị, năm bắt sự thấu hiểu tiếp thị, cách thức kết nối ới khách hàng, xây dựng thương hiệu, định hình các đề xuất thị trường, tạo ra giá trị và chuyển tải giá trị của doanh nghiệp đến đối tác, khách hàng....
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)