Dòng Nội dung
1
Khả năng tiếp cận ngân hàng thương mại của khách hàng cá nhân trong các dịch vụ tài chính / Dương Văn Bôn // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 77-79. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Phân tích khả năng tiếp cận ngân hàng thương mại của khách hàng cá nhân có tính cấp bách và có ý nghĩa thiết thực
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh /Trịnh Quốc Trung ... [và những người khác]
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2014
389 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4
Trình bày tổng quan về hoạt động giao tiếp, cấu trúc và cơ sở của hoạt động giao tiếp, giao tiếp trong môi trường tổ chức. Các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh như kỹ năng thương lượng, kỹ năng giao tiếp thông dụng, kỹ năng giao tiếp ứng dụng trong kinh doanh ngân hàng.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
3
Vốn tín dụng ngân hàng giữ vai trò chủ lực đầu tư cho tăng trưởng kinh tế và giảm thiểu tác động tiêu cực của đại dịch Covid 19 / Dương Văn Bôn, Châu Đình Linh // Tạp chí Ngân hàng . - 2020. - tr. 25-28, 30. - ISSN:


5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Bài viết dẫn số liệu vốn tín dụng ngân hàng của một số năm gần đây, đặc biệt là các năm 2018 - 2019 và 3 tháng đầu năm 2020 để phân tích, làm rõ vấn đề
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)