Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Cơ chế, chính sách và một số khuyến nghị đối với giải ngân vốn đầu tư công / Lê Tuấn Anh // Tạp chí tài chính . - 2021. - tr. 10-13. - ISSN: 26615-8973
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1 Trình bày Giải ngân có hiệu quả nguồn vốn đầu tư công vừa là mục tiêu, vừa là biện pháp trong điều hành hàng năm của các cấp, các ngành và địa phương. Nhằm tạo thuận lợi cho việc quản lý và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn đầu tư công, Đảng và Nhà nước đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách, cũng như định hướng về giải ngân vốn đầu tư công, gắn liền với cơ chế, chính sách quản lý đầu tư của Nhà nước trong từng thời kỳ. Bài viết tổng quát cơ chế, chính sách về giải ngân vốn đầu tư công, qua đó, đề xuất một số khuyến nghị góp phần thúc đẩy việc quản lý và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn đầu tư công trong thời gian tới. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
2
|
Cuộc đời và trang viết /Lê Tuấn Anh H. :Văn học,2005 315 tr. ;21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 895.922 4 Giới thiệu một số bài phê bình, trao đổi, nghiên cứu, phiếm luận văn chương, đời sống, những bài văn ở tuổi 17 của Lê Tuấn Anh. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
|
4
|
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Cao Phát Food : Khóa luận tốt nghiệp / Phạm Viết Huy; Lê Tuấn Anh (hướng dẫn) Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023 xi; 47 tr. : hình ảnh; bảng; biểu đồ ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834 Dịch vụ chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Đặc biệt với Cao Phát Food lại là một công ty thương mại dịch vụ, việc nâng cao hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, giúp gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng, củng cố lòng trung thành với khách hàng hiện có làm giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp rất cần thiết đối với Cao Phát Food. Dịch vụ chăm sóc khách hàng là hoạt động then chốt trong các hoạt động Marketing của doanh nghiệp nhằm hướng các hoạt động quản lý của doanh nghiệp vào khách hàng mục tiêu đem lại sự thoả mãn vượt trội cho khách hàng khi tiêu dùng dịch vụ với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt. Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Cao Phát Food hiện nay đang gặp nhiều khó khăn do những vấn đề về nhân sự cũng như điều hành vẫn chưa có những quy trình bài bảng. Với tình hình kinh tế suy thoái hiện nay sẽ rất khó trong việc giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới không những thế với thị trường ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh sẽ làm suy giảm thị phần của doanh nghiệp. Tìm hiểu, phân tích và đánh giá hiện trạng dịch vụ CSKH tại Công ty TNHH Thương mại-Dịch vụ Cao Phát Food . Hệ thống hóa các cơ sở lí luận và các vấn đề thực tiển, kiến thức cơ bản liên quan đến vấn đề nghiên cứu. Tìm hiểu, phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ CSKH tại Công ty TNHH Thương mại-Dịch vụ Cao Phát Food. Đề xuất kiến nghị, đưa ra các giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH tại Công ty TNHH Thương mại-Dịch vụ Cao Phát Food. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
|
5
|
|
|
|
|
|