Dòng Nội dung
1
2
Bảo tồn và phát huy những đặc trưng văn hóa : của dân tộc Cơ Lao ở Hà Giang / Nguyễn Thị Hạnh // Tạp chí văn hóa nghệ thuật . - 2022. - tr. 30-32,49. - ISSN: 0866-8655

Thành phố Hà Nội : Bộ văn hóa Thể thao và Du lịch, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 306
Trình bày chính sách văn hóa đều hướng đến lợi ích của nhân dân, của những chủ thể sáng tạo ở góc độ này hay góc độ khác, và sẽ là bệ đỡ cho những sáng tạo phù hợp với mỹ cảm chung của đất nước ta
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Đánh giá nhu cầu và sự sẵn sàng chi trả cho sử dụng dịch vụ mobile app của khách hàng khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội năm 2018 / Nguyễn Thị Hạnh, Hồ Thị Kim Thanh, Lê Minh Giang // Tạp chí Nghiên cứu Y học . - 2020. - tr. 263-272. - ISSN: 2354-080X



Ký hiệu phân loại (DDC): 610
Trình bày về nghiên cứu điều tra mô tả cắt ngang trên 350 khách hàng tới khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong năm 2018. Mục tiêu nghiên cứu nhằm: 1) Đánh giá nhu cầu sử dụng ứng dụng Mobile app của khách hàng khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội năm 2018 và 2) Đánh giá sự sẵn sàng chi trả cho sử dụng ứng dụng Mobile app của khách hàng khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Đa số khách hàng có nhu cầu sử dụng ứng dụng Mobile app do Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cung cấp. Các nội dung của Mobile app được khách hàng mong đợi nhiều bao gồm: Thông tin về chất lượng của cơ sở y tế cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ và thông tin về cơ sở y tế cung cấp dịch vụ; Thông tin chi tiết về danh mục khám và gói khám; Thông tin về kết quả khám sức khỏe định kỳ hàng quý. Khách hàng cũng mong muốn được CBYT theo dõi, tư vấn về sức khỏe sau khi khám nếu mắc các bệnh lý như đái tháo đường, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu … Về sự sẵn sàng chi trả cho dịch vụ Mobile app, kết quả cho thấy: Có 60% khách hàng sẵn sàng chi trả cho sử dụng dịch vụ Mobile App. Mức sẵn sàng chi trả trung bình cho sử dụng dịch vụ Mobile App hàng tháng là 17,5 ngàn đồng. Nhóm đối tượng có thu nhập cao, nhóm đối tượng đã từng sử dụng dịch vụ y tế và nhóm có nhu cầu theo dõi tư vấn sức khỏe có sự sẵn sàng chi trả cao hơn so với nhóm còn lại. Dịch vụ Mobile App của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được đánh giá là cần thiết và đáp ứng mong đợi của khách hàng đến khám sức khỏe định kỳ. Căn cứ vào nhu cầu và sự sẵn sàng chi trả, Bệnh viện ĐHYHN có thể xây dựng cơ chế tính phí thu phù hợp theo đặc điểm nhóm khách hàng.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Đầu tư công trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn:Thực trạng và giải pháp / Nguyễn Thị Hạnh, Trần Công Hòa // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 66-69. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1
Trình bày hiệu quả đầu tư của tỉnh Bắc Kạn trong thời gian tới, cần nhiều giải pháp đồng bộ và hiệu quả
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Điều dưỡng nhi khoa cơ bản / Lê Thanh Hải chủ biên ... [và những người khác]
Hà Nội : Y Học, 2017
183 tr. : minh họa;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 618.92
Cung cấp một cách có hệ thống kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe trẻ em; nội dung chính xác; các bước của quy trình kỹ thuật ngắn gọn, kèm theo có mô tả cụ thể các thao tác cần thực hiện, ý nghĩa của từng thao tác và tiêu chuẩn phải đạt; đồng thời cũng đề cập đến một số nguy cơ tai biến và cách xử trí, phòng ngừa đề điều dưỡng dễ thực hiện và có kế hoạch theo dõi, chăm sóc đảm bảo an toàn bệnh nhi.
Số bản sách: (20) Tài liệu số: (0)