Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPB) : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Phi Hùng, Nguyễn Thị Xuân Trang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
xi, 87 tr. :Hình ảnh, biểu đồ, sơ đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.17
Nghiên cứu nhằm kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tín dụng tại VPBank. Đồng thời kiểm định mức độ đánh giá các yếu tố ảnh hưởng trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tín dụng tại VPBank.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Các yếu tố tác động đến ý định đặt tour trên website đối với công ty TNHH MTV du lịch Thanh Thanh : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Xuân Trang, Nguyễn Nhựt Thanh (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
xiv, 121 tr. : Hình ảnh, biểu đồ, sơ đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Trình bày khái quát về xây dựng mô hình mối tương quan ý định đặt tour trên website, nhận thức tín dụng, nhận thức tính dễ sử dụng, chất lượng thông tin, niềm tin, giao diện website và nhận hức rủi ro. Đề tài đã kiểm định mô hình nghiên cứu, đề xuất với dữ liệu thu thập thực tế từ mẫu nghiên cứu. Đo lường mức độ tác động (mức độ quan trọng) của các yếu tố với ý định đặt tour trên website. Từ đó, đưa ra kiến nghị và đề xuất nhằm nâng cao ý định đặt tour trên website của khách hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động của website công ty.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online cho dịch vụ bảo hộ thương hiệu công ty TNHH CiTi &Partner : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2017 - 2021 / Lê Ngọc Thương; Nguyễn Thị Xuân Trang hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
64 tr. : hình ảnh; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Tổng quan và nghiên cứu các vấn đề về hoạt động marketing online. Nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing online đối với dịch vụ bảo hộ thương hiệu của Công ty TNHH Citi &Partner. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing online đối với dịch vụ bảo hộ thương hiệu của công ty.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quảng cáo Thiên Ưng : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Thị Thu Trang; Nguyễn Thị Xuân Trang hướng dẫn
Thành phố Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
48 tr. : bảng; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.2
Hệ thống cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng của công ty. Phân tích đánh giá thực trạng bán hàng tại công ty. Từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ Digital Marketing tại chi nhánh công ty cổ phần quảng cáo kết nối trực tuyến Conex : Khóa luận tốt nghiệp / Ngô Nguyễn Ánh Nhã ; Nguyễn Thị Xuân Trang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
64 tr. : hình ảnh; bảng biểu ; 29 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Nghiên cứu về giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ Digital Marketing tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Quảng cáo Kết nối Trực tuyến ConeX. Xác định thực trạng hoạt động cung cấp dịch vụ Digital Marketing. Qua đó đánh giá hiệu quả cung cấp dịch vụ Digital Marketing của công ty từ đó đưa ra được những điểm mạnh, điểm yếu của dịch vụ Digital Marketing của ConeX. Từ đó đề xuất các phương hướng phát triển và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cung cấp dịch vụ Digital Marketing của ConeX.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)