Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Các yếu tố tác động đến ý định đặt tour trên website đối với công ty TNHH MTV du lịch Thanh Thanh : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Xuân Trang, Nguyễn Nhựt Thanh (hướng dẫn) Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 xiv, 121 tr. : Hình ảnh, biểu đồ, sơ đồ, bảng ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834 Trình bày khái quát về xây dựng mô hình mối tương quan ý định đặt tour trên website, nhận thức tín dụng, nhận thức tính dễ sử dụng, chất lượng thông tin, niềm tin, giao diện website và nhận hức rủi ro. Đề tài đã kiểm định mô hình nghiên cứu, đề xuất với dữ liệu thu thập thực tế từ mẫu nghiên cứu. Đo lường mức độ tác động (mức độ quan trọng) của các yếu tố với ý định đặt tour trên website. Từ đó, đưa ra kiến nghị và đề xuất nhằm nâng cao ý định đặt tour trên website của khách hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động của website công ty. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|