Dòng Nội dung
1
Những công ty đột phá /Keith McFarland ; Trần Hoàng Anh dịch
Hà Nội :Tri thức,2009
365 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.401
Tại sao các công ty lại bắt đầu với qui mô nhỏ và cứ duy trì như thế?; Một số ít công ty thành công trong việc "đột phá" khỏi giai đoạn mạo hiểm trong quá trình phát triển?; Người lãnh đạo có thể làm gì để đảm bảo công ty của họ tối đa hóa được các cơ hội đột phá.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Phân tích thực trạng Marketing của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ xuất nhập khẩu Đồ Chơi Xe Độc : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Trần Hoàng Anh; Nguyễn Thị Bích Liên hướng dẫn
Thành phố Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
82 tr. : Sơ đồ; bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Tìm hiểu và phân tích môi trường bên trong và bên ngoài doanh nghiệp, thực trạng marketing của công ty. Phân tích marketing 4Ps, qua đó đề xuất giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing tại công ty
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)