Dòng Nội dung
1
Bút chì sắc, ý tưởng lớn, quảng cáo để đời / Luke Sullivan ; Lê Tường Vân dịch
Hà Nội : Lao động, 2017
563tr. : ảnh, tranh vẽ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.132
Gồm các trải nghiệm về việc đưa ra các ý tưởng lớn trong ngành quảng cáo từ phương tiện truyền thông xã hội đến truyền thông truyền thống, từ marketing trực tiếp đến marketing trải nghiệm, từ quảng cáo ngoài trời đến quảng cáo di động.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Nguồn gốc nhãn hiệu :Sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào? /Al Ries, Laura Ries
H. :Tri thức,2008
398 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Đưa người đọc xuyên suốt quá trình hình thành và duy trì một nhãn hiệu: từ việc những ý tưởng mới được phát triển như thế nào, tầm quan trọng của việc là nhãn hiệu đầu tiên và việc tạo ra một chủng loại hàng hoá mới cho đến việc định vị nhãn hiệu để cạnh tranh, vai trò của quan hệ công chúng, việc bảo vệ nhãn hiệu và khả năng nhận biết thời điểm nên từ bỏ một nhãn hiệu hiện đang tồn tại.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)