Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ Hà Nội : Tài chính, 2015 324 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658 Trình bày tổng quan về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi khách hàng, hành vi của người tiêu dùng, hành vi khách hàng tổ chức; quyết định về sản phẩm, dịch vụ; quyết định về giá; quyết định về kênh phân phối... Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
4
|
|
5
|
Quản trị bán hàng hiện đại : Lý thuyết và tính huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Nguyễn Vũ Quân TP. HCM : Tài chính, 2016 417 tr. ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.81 Cuốn sách này được biên soạn nhằm mục đích cung cấp những kiến thức nền tảng về bán hàng cho những sinh viên quản trị kinh doanh nói chung và đặc biệt là sinh viên chuyên ngành quản trị bán hàng nói riêng, những doanh nhân và những nhà quản trị bán hàng trong tương lai. Không chỉ giới thiệu các khái niệm, lý thuyết một cách chung chung, nhóm tác giả đi sâu vào phân tích, lý giải từng khái niệm, từng lý thuyết để làm sáng tỏ vấn đề. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|