Dòng Nội dung
1
Tiếp thị 4.0 = Marketing 4.0 : Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số = Moving from traditional to digital / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan ; Nguyễn Khoa Hồng Thành...dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2023
262 tr. : hình vẽ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về tiếp thị và những thay đổi trong tiếp thị từ truyền thống sang công nghệ số: những xu hướng cơ bản định hình tiếp thị, những mô hình mới cho tiếp thị trong nền kinh tế số, các chiến thuật tiếp thị áp dụng trong nền kinh tế số
Số bản sách: (25) Tài liệu số: (0)
2
Tiếp thị 4.0 Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số : Marketing 4.0 : Moving from traditional to digital / Philip Kotler; Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan; Dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành, Nguyễn Quỳnh Như; Hoàng Thùy Minh Anh
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2017
262 tr. : hình vẽ ; cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về tiếp thị và những thay đổi trong tiếp thị từ truyền thống sang công nghệ số: những xu hướng cơ bản định hình tiếp thị, những mô hình mới cho tiếp thị trong nền kinh tế số, các chiến thuật tiếp thị áp dụng trong nền kinh tế số
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Tiếp thị 6.0 = Marketing 6.0 : Tương lai là toàn nhập = The future is immersive / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan ; Nguyễn Khoa Hồng Thành dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2025
293 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Giới thiệu khái quát về tiếp thị 6.0; những thách thức nhà tiếp thị phải đối mặt trong thế giới số; nền tảng hỗ trợ và môi trường của tiếp thị 6.0; những trải nghiệm mà tiếp thị 6.0 mang lại hướng tới sự tương tác chân thành và giá trị lâu dài cho người tiêu dùng
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
4
Tiếp thị tại sao Kim :Khai thác tính nữ trong mỗi người /Hermawan Kartajaya ; Lan Phương, Thanh Huyền, Phương Hoa dịch.
Hà Nội :Lao động - Xã hội,2007
323 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Nêu lên bối cảnh kinh doanh và những thách thức hiện tại; một số chiến lược tạo dựng giá trị và những chiến thuật trong kinh doanh.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Tiếp thị với tinh thần doanh chủ = Entrepreneurial marketing : Vượt qua sự chuyên nghiệp để hướng tới sáng tạo, lãnh đạo và bền vững / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan, Jacky Mussry ; Nguyễn Khoa Hồng Thành, Trương Hoài Anh dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2024
403 tr. : minh hoạ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Giới thiệu các chiến lược giúp các nhà tiếp thị cần làm để phá vỡ sự trì trệ của các phương pháp tiếp thị theo khuôn khổ cũ kỹ đã không còn hiệu quả trong việc đáp ứng môi trường kinh doanh năng động; “Tiếp thị với tinh thần doanh chủ”- sự kết hợp giữa cái nhìn sâu sắc độc đáo, lời khuyên cụ thể và chiến lược có thể thực thi, sẽ đem đến một tư duy mới cho mọi chuyên gia tiếp thị, doanh nhân và lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn thế giới
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)