Dòng Nội dung
1
Basic marketing :a marketing strategy planning approach /William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy
Boston :McGraw-Hill Irwin,2008
xxxviii, 789 p. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Essentials of marketing :A marketing strategy planning approach /William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy
Boston... :McGraw-Hill/Irwin,2008
xi, 490 p. :fig., tab. ;28 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Essentials of marketing :A marketing strategy planning approach /William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy
New York :McGraw-Hill/Irwin,2010
xxxix, 691 p. ;28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)