Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing căn bản /Đinh Tiên Minh (ch.b), ...[và những người khác]
H. :Lao động,2012
282 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8007
Giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị; các chiến lược marketing; tổ chức thực hiện marketing và các hoạt động marketing khác.
Số bản sách: (13) Tài liệu số: (0)
2
Giáo trình marketing căn bản /Đinh Tiên Minh (chủ biên), ...[và những người khác]
Hà Nội : Lao động, 2014
282 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8007
Giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị; các chiến lược marketing; tổ chức thực hiện marketing và các hoạt động marketing khác.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (1)
3
Kinh doanh quốc tế hiện đại /Charles W.L. Hill; Ngô Thị Ngọc Huyền, Trần Hồng Hải...dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017
747 tr. : minh họa màu ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.18
Giới thiệu tổng quan kiến thức và các kĩ năng cần thiết về đặc điểm, diễn biến của môi trường kinh doanh toàn cầu; các phương thức quản trị hiệu quả, có kèm các tình huống nghiên cứu điển hình giúp người đọc thấu hiểu lí thuyết và vận dụng phù hợp vào điều kiện kinh doanh cụ thể của mình như: Toàn cầu hoá là gì, sự khác biệt quốc gia về kinh tế chính trị, môi trường thương mại và đầu tư toàn cầu, hệ thống tiền tệ, các chiến lược kinh doanh quốc tế...
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
4
Kinh doanh quốc tế hiện đại /Charles W.L. Hill; Ngô Thị Ngọc Huyền, Trần Hồng Hải...dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2016
747 tr. : minh họa màu ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.18
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
5
Marketing căn bản /Quách Thị Bửu Châu, ...[và những người khác]
H. :Lao Động,2012
242 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu; các chiến lược marketing; tổ chức thực hiện marketing
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)