Dòng Nội dung
1
22 điều luật xây dựng thương hiệu: Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế = The 22 immutable laws of branding: How to build a product or service into a world-class brand /Al Ries, Laura Ries; Phan Đình Quyền, Nguyễn Văn Chu, Đinh Tiên Minh (B.d)
Hà Nội :Thống kê,2003
215 tr. ;20 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Đưa ra các điều luật để xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng như: Luật bành trướng, Luật quảng bá, quảng cáo, Luật tín nhiệm, Luật kiểu dáng, ...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Giáo trình marketing căn bản /Đinh Tiên Minh (ch.b), ...[và những người khác]
H. :Lao động,2012
282 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8007
Giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị; các chiến lược marketing; tổ chức thực hiện marketing và các hoạt động marketing khác.
Số bản sách: (13) Tài liệu số: (0)
3
Giáo trình marketing căn bản /Đinh Tiên Minh (chủ biên), ...[và những người khác]
Hà Nội : Lao động, 2014
282 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8007
Giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị; các chiến lược marketing; tổ chức thực hiện marketing và các hoạt động marketing khác.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (1)
4
Marketing căn bản /Quách Thị Bửu Châu, ...[và những người khác]
H. :Lao Động,2012
242 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu; các chiến lược marketing; tổ chức thực hiện marketing
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
5
Marketing căn bản /Quách Thị Bửu Châu, Đinh Tiên Minh, Nguyễn Công Dũng, ...
H. :Thống kê,2005
242 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)