Dòng Nội dung
1
Giáo trình Quản trị thương hiệu / Nguyễn Quang Dũng, Doãn Hoàng Minh chủ biên
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2024
xii, 473 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Trình bày tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu; bản chất và nội dung chiến lược thương hiệu, cơ sở xác lập chiến lược; đi sâu vào hai quyết định trọng tâm trong chiến lược thương hiệu là xây dựng định vị thương hiệu và bản sắc thương hiệu; hệ thống nhận diện thương hiệu; tài sản thương hiệu; đo lường tài sản thương hiệu; duy trì, khai thác và phát triển thương hiệu; bảo vệ thương hiệu; xây dựng thương hiệu cá nhân, quốc gia và thương hiệu toàn cầu
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)