Dòng Nội dung
1
Định vị thương hiệu =Brand positioning /Dương Ngọc Dũng, Phan Đình Quyền
H. :Thống kê,2005
271 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Trình bày những vấn đề liên quan đến việc định vị thương hiệu. Phải thấu hiểu sự hoạt động của trí tuệ, ứng phó với sự đổi mới như : Tái định vị công ty, tài định vị một công ty phần mềm vi tính...
Số bản sách: (20) Tài liệu số: (0)
2
Những phương thức sáng tạo, chiến thắng và khống chế thị trường /Philip Kotler; Vũ Thị Phương Anh, Nguyễn Minh Đức [và những người khác... ]
TP. Hồ Chí Minh :TP. HCM,2003
334 tr. ;24 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Phân tích các vấn đề của Marketing giúp các nhà quản trị và những người làm công tác Marketing thành công trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mình. Bao gồm Marketing chiến lược, Marketing chiến thuật, Marketing quản trị và những biến thể của Marketing.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Quản Trị Tiếp Thị =Marketing Management 5E / Dawn Iacobucci ; Võ Thị Ngọc Thúy, Phan Đình Quyền dịch
Hà Nội : Hồng Đức, 2020
492 tr. : minh họa ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Phản ánh một môi trường sôi động và đầy thách thức mà các nhà tiếp thị ngày nay phải đối mặt, giúp người đọc hiểu được thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh và thay đổi của công nghệ, ảnh hưởng như thế nào đối với các quyết định tiếp thị mà các nhà quản lý phải đưa ra.....
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)