Dòng Nội dung
1
Giáo dục kỹ thuật & công nghệ và công nghệ giáo dục : Lý luận & thực tiễn / Trần Khánh Đức chủ biên; Phạm Hữu Lộc, Đinh Văn Đệ...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2023
714 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370.285
Cung cấp các kiến thức về giáo dục kỹ thuật & công nghệ và thế giới nghề nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0; công nghệ giáo dục - từ công nghệ thủ công đến công nghệ số; một số nội dung giáo dục kỹ thuật & công nghệ và công nghệ giáo dục trong giáo dục phổ thông, giáo dục nghề nghiệp, giáo dục đại học; một số nội dung quản lý đào tạo và quản lý chất lượng giáo dục kỹ thuật & công nghệ; kinh nghiệm quốc tế về phát triển giáo dục kỹ thuật & công nghệ và công nghệ giáo dục trong kỷ nguyên số.
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)
2
Sư phạm kỹ thuật và công nghệ trong kỷ nguyên số / Trần Khánh Đức chủ biên; Phạm Hữu Lộc, Đinh Văn Đệ,...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2024
860 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 607.1
Tìm hiểu về giáo dục và phát triển nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số; lý luận và phương pháp luận sư phạm kỹ thuật và công nghệ trong kỷ nguyên số; thiết kế dạy học và đánh giá kết quả học tập trong sư phạm kỹ thuật và công nghệ; một số nội dung sư phạm kỹ thuật và công nghệ trong giáo dục phổ thông, giáo dục nghề nghiệp, giáo dục đại học; một số nghiên cứu tổng quan quốc tế về sư phạm kỹ thuật và công nghệ trong kỷ nguyên số.
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)
3
Văn hoá chất lượng và quản lý chất lượng giáo dục trong kỷ nguyên số / Trần Khánh Đức chủ biên; Phạm Hữu Lộc, Lê Lâm, Trần Ái Cầm,...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học quốc gia hà Nội, 2024
535 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370.1
Trình bày một số mô hình quản lý chất lượng và phát triển văn hoá chất lượng trong giáo dục phổ thông, mô hình quản lý chất lượng và phát triển văn hoá chất lượng trong giáo dục nghề nghiệp, mô hình quản lý chất lượng và phát triển văn hoá chất lượng giáo dục đại học, giáo dục và quản lý giáo dục trong quá trình chuyển đổi các mô hình quản lý, giáo dục số và quản trị nhà trường trong kỷ nguyên số.
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)