Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo dục đại học và quản trị đại học /Trần Khánh Đức, Nguyễn Mạnh Hùng Hà Nội :Đại học Quốc gia Hà Nội,2012 375 tr. ;24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 371.101 Trình bày về tư tưởng giáo dục, từ truyền thống đến hiện đại; Phương pháp giáo dục đại học ở Việt Nam và trên thế giới cũng như việc quản trị và quản trị đại học hiệu quả. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
2
|
Giáo dục đại học và quản trị đại học /Trần Khánh Đức, Nguyễn Mạnh Hùng Hà Nội :Đại học Quốc gia Hà Nội,2012 375 tr. ;24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 378.101 Nội dung cuốn sách gồm 3 phần: Phần một phản ánh những nội dung cơ bản về sự phát triển của giáo dục và xã hội hiện đại từ cách tiếp cận nghiên cứu lược sử phát triển giáo dục, phần hai tập trung vào các vấn đề và nội dung về phân loại chuẩn quốc tế về giáo dục. Phần ba phản ánh những vấn đề cơ sở lý luận, các quan điểm cơ bản của quản lý và quản trị hiệu quả giáo dục đại học ở cấp hệ thống. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Giáo dục và phát triển nguồn nhân lực trong thế kỷ XXI /Trần Khánh Đức Đà Nẵng :Giáo dục Việt Nam,2010 687 tr. ;24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 370 Trình bày một số vấn đề lý luận và thực tiễn giáo dục, quản lý giáo dục và phát triển nguồn nhân lực: triết lí mới về xã hội và nền giáo dục hiện đại, lý thuyết hệ thống và hệ thống giáo dục hiện đại, nhà trường trong các nền văn minh và những kịch bản nhà trường tương lai, sư phạm kỹ thuật và công nghệ dạy học, phát triển chương trình giáo dục hiện đại, đo lường và đánh giá kết quả học tập, quản lí và quản lí giáo dục, chính sách và chiến lược giáo dục, chất lượng giáo dục và quản lý chất lượng giáo dục... Số bản sách:
(51)
Tài liệu số:
(0)
|
4
|
Phương pháp hiện đại trong lãnh đạo và quản trị nhà trường / Trần Kiểm, Trần Khánh Đức H : Đại học Quốc Gia Hà Nội, 2023 281 tr. : Hình ảnh, bảng biểu ; 27 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 324 Trong quá trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục ở nước ta hiện nay vấn đề đổi mới công tác lý giáo dục nói chung và lãnh đạo, quản trị nhà trường nói riêng nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục các cấp cùng các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng trong lĩnh vực quản lý giáo dục. Để đáp ứng nhu cầu trên, cuốn sách này được biên soạn với mong muốn cung cấp cho bạn đọc một cách có hệ thống những nội dung cơ bản trong lĩnh vực khoa học lãnh đạo và quản trị nhà trường - một thành tố cơ bản của hệ thống giáo dục quốc dân. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
5
|
|
|
|
|
|