Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Hóa sinh lâm sàng / Đỗ Đình Hồ, Đông Thị Hoài An, Nguyễn Thị Hảo Tp. Hồ Chí Minh : Y học, 2018 278 tr. ; cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 616.07 Sách “Hóa sinh lâm sàng” cung cấp cho độc giả những kiến thức bệnh học dưới cái nhìn của một nhà hóa sinh y học bao gồm:
(1) Quá trình chuyển hóa chất xảy ra ở các mô, cơ quan của cơ thể;
(2) Cơ chế bệnh học cùng với sự biến đỗi của các chỉ số hóa sinh trong suốt quá trình bệnh lý;
(3) Các xét nghiệm chẩn đoán, theo dõi và tiên lượng bệnh. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
2
|
Hóa sinh y học / Đỗ Đình Hồ chủ biên, ...[và những người khác] Hà Nội : Y học, 2008 477 tr. ; 27 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 612.015 Trình bày kiến thức cơ bản về hóa học glucid, lipid, protid, vitamin, enzym, hormon và khái niệm về chuyển hóa các chất, chuyển hóa năng lượng, chuyển hóa glucid, lipid, acid amin,.... Số bản sách:
(50)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Thực trạng ứng dụng ChatGPT trong việc học tập, nghiên cứu của sinh viên Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh / Đặng Văn Em, Nguyễn Đình Loan Phương, Nguyễn Thị Hảo // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2024-1. - tr. 36-41. - ISSN: 2354-0753
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.3342 Artificial Intelligence (AI) has been increasingly attracting considerable attention in many fields, and education is no exception. This article focuses on the use of the ChatGPT artificial intelligence language model in the field of education, at Vietnam National University, Ho Chi Minh City. The survey results with 584 students showed that ChatGPT has been gaining popularity and widely used as a learning and research support tool. However, the article also points out 5 limitations that students at Vietnam National University, Ho Chi Minh City often encounter when using ChatGPT. The results indicate that ChatGPT has become a useful tool for students in the learning and research process, but its use requires consideration, responsibility and preparation of necessary practical skills. This study is the basis for future research to find solutions to improve students' experience when using ChatGPT. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|