Dòng Nội dung
1
Explore the nursing studen's first clinical placement experience : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2023 - 2024 / Nguyễn Thị Rảnh, Võ Thị Lình
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
65 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.3
This study explores the experiences of nursing students during their first clinical practice, focusing on the potential risks they encounter, their coping mechanisms, and the effectiveness of support systems available to them.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Indications for Patients Requiring Urgent Surgery During the Covid-19 Pandemic: A Comprehensive Literature Review and Guidelines for Future Pandemics : Báo cáo tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2022 - 2023 / Võ Thị Lình
Ho Chi Minh city : Nguyen Tat Thanh University, 2021
21 p. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 617.91
The COVID-19 pandemic has presented unparalleled challenges to global healthcare, especially in managing patients necessitating urgent surgical interventions. This literature review seeks to provide comprehensive insights into best practices implemented during the pandemic for the management of such patients.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Kiến thức, thực hành về phân loại chất thải rắn y tế của sinh viên điều dưỡng / Tô Thị Liên, Trần Như Yến, Trần Thị Châu..[và những người khác] // Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành . - 2024. - tr. 89-94. - ISSN: 2615-9015



Ký hiệu phân loại (DDC): 628.44
Nghiên cứu này đánh giá kiến thức và kỹ năng thực hành phân loại chất thải rắn y tế của sinh viên điều dưỡng tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Phương pháp mô tả cắt ngang được sử dụng, bao gồm 145 sinh viên tham gia, với việc thu thập dữ liệu thông qua bảng câu hỏi tự điền trên Google Form. Kết quả cho thấy 81,3 % sinh viên có kiến thức đạt yêu cầu về phân loại chất thải rắn y tế, trong khi tỷ lệ thực hành đạt chỉ là 67,6 %. Các yếu tố như năm học, giới tính, và việc tìm hiểu thông tư/nghị định cũng như tham gia tập huấn có ảnh hưởng đến kiến thức và kỹ năng thực hành của sinh viên. Mối tương quan giữa kiến thức và thực hành cho thấy một liên hệ tích cực, trong đó kiến thức tốt hơn có liên quan đến thực hành tốt hơn. Để cải thiện kiến thức và kỹ năng thực hành, nghiên cứu đề xuất cần tăng cường các buổi đào tạo và tập huấn chuyên sâu về phân loại chất thải rắn y tế cho sinh viên.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)