Dòng Nội dung
1
Giáo trình Hành vi người tiêu dùng / Vũ Huy Thông chủ biên, Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thị Tâm,...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2021
322 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hoá, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu hành vi với việc mua sắm của khách hàng
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Giáo trình Nghiên cứu marketing / Nguyễn Viết Lâm, Vũ Minh Đức, Phạm Thị Huyền chủ biên,...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2021
842 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.0711
Trình bày những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing; xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, thiết kế dự án nghiên cứu marketing; thu thập, chuẩn bị, phân tích dữ liệu và viết báo cáo...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giáo trình Quản trị marketing / Trương Đình Chiến chủ biên; Phạm Thị Huyền, Nguyễn Thị Thu Hiền
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2020
864 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.800
Trình bày về bản chất của quản trị marketing; các nội dung phát triển kế hoạch và chiến lược marketing; quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; phân tích môi trường và nguồn lực marketing của doanh nghiệp...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)