Dòng Nội dung
1
22 điều luật xây dựng thương hiệu: Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế = The 22 immutable laws of branding: How to build a product or service into a world-class brand /Al Ries, Laura Ries; Phan Đình Quyền, Nguyễn Văn Chu, Đinh Tiên Minh (B.d)
Hà Nội :Thống kê,2003
215 tr. ;20 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Đưa ra các điều luật để xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng như: Luật bành trướng, Luật quảng bá, quảng cáo, Luật tín nhiệm, Luật kiểu dáng, ...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet / Al Ries, Laura Ries; Minh Hương dịch; Tường Vân hiệu đính
Hà Nội : Công thương, 2021
347 tr. : ảnh, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Tìm hiểu quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh hoạ về các thương hiệu thành công trên thế giới như Rolex, Volvo, Heineken. Cung cấp cho độc giả cơ hội tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Nguồn gốc nhãn hiệu :Sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào? /Al Ries, Laura Ries
H. :Tri thức,2008
398 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Đưa người đọc xuyên suốt quá trình hình thành và duy trì một nhãn hiệu: từ việc những ý tưởng mới được phát triển như thế nào, tầm quan trọng của việc là nhãn hiệu đầu tiên và việc tạo ra một chủng loại hàng hoá mới cho đến việc định vị nhãn hiệu để cạnh tranh, vai trò của quan hệ công chúng, việc bảo vệ nhãn hiệu và khả năng nhận biết thời điểm nên từ bỏ một nhãn hiệu hiện đang tồn tại.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi / Al Ries & Laura Ries; Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu & Lý Xuân Thu (dịch)
Tp.Hồ Chí Minh : Nxb.Trẻ, 2005
334 tr. ; 20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Phân biệt chức năng xây dựng thương hiệu của PR-quan hệ công chúng và chức năng bảo vệ thương hiệu của công tác quảng cáo. Phân tích vai trò quan trọng và tính quyết định của quan hệ công chúng (PR trong mỗi chương trình tiếp thị).
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)