Dòng Nội dung
1
Các nhân tố tác động đến hiệu quả. Kinh doanh của Ngân hàng thương mại niêm yết / Nghiêm Thị Thà, Lê Hải Anh, Bạch Thị Thu Hường..[và những người khác] // Tạp chí tài chính . - 2023. - tr. 40-44. - ISSN: 2615-8973



Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1
Nghiên cứu có ý nghĩa thống kê và có tác động hiệu quả kinh doanh ở các mức độ và chiều hướng khác nhau: Các nhân tố: SIZE, SAGR, CAP, GDP có tác động cùng chiều đến hiệu quả kinh doanh, các nhân tố: CFS, AGE, LDR. CPI, IR-Group có tác động ngược chiều đến hiệu quả kinh doanh. Hậu COVID-19 đã có tác động không rõ ràng đến hiệu quả kinh doanh. Từ kết quả kiểm định nhóm nghiên cứu đã đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các ngân hàng thương mại niêm yết trong bối cảnh hiện nay.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Những quy định pháp luật về doanh nghiệp vừa và nhỏ /Trần Nam Sơn, Lê Hải Anh (sưu tầm, tuyển chọn)
Hà Nội :Lao Động,2000
364 tr. ;19 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 346.06
Bao gồm các công văn, quyết định, thông tư của chính phủ và các bộ có liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp. Đưa ra những quy định cơ bản như về định hướng và phát triển, về điều kiện và đăng ký kinh doanh...của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Quy định pháp luật về công văn giấy tờ trong các cơ quan tổ chức /Trần Nam Sơn, Lê Hải Anh (sưu tầm, tuyển chọn)
Hà Nội :Lao động,2001
606 tr. ;19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 342.03
Trình bày những quy định chung của pháp luật về công văn giấy tờ trong các cơ quan tổ chức.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Ứng dụng podcast trong phát triển học liệu số đối với mô hình dạy học kết hợp cho sinh viên sư phạm ngữ văn / Vũ Minh Hiền, Nguyễn Thị Tuyết Anh, Lê Hải Anh // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2024-3. - tr. 29-34. - ISSN: 2354-0753



Ký hiệu phân loại (DDC): 371.334
The Blended Learning model has emerged as a pivotal trend in higher education in Vietnam, aligning with global advancements. Pedagogical universities, with the unique nature of their pedagogy programs, are well- suited to implement Blended Learning, driving innovation and enhancing pedagogical programs. This initiative aims to prepare a workforce capable of meeting the requirements of the 2018 Literature General Education Curriculum. This paper explores the current situation and demand for developing digital learning resources within the Blended Learning model for students of Philology Teacher Education. It proposes solutions for integrating Podcasts into the development of digital learning resources. By assessing the effectiveness of Podcast applications in this context, the paper advocates for innovative approaches for educators to leverage and advance Podcasts in Literature education, catering to both secondary schools and higher education institutions in Vietnam.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)